Friday, April 1, 2016

Giày chạy bộ Nike Hypervenom II

Lấy cảm hứng từ đôi giày th thao Nike Hypervenom Phantom đầu tiên, hãng Giày th thao chính hãng Nike đã sử dụng một nguyên liệu mới có tính co giãn, đàn hồi cao, tạo nên những đôi giy Nike Free II hoàn toàn mới theo phương pháp 360 độ vô cùng thoải mái, ôm ấp từng chuyển động nhỏ nhất từ đôi chân bạn. Đôi giầy Dynamic Flywire trong bộ sưu tập Hypervenom Free II tạo ra những rung nhẹ trong khi chạy , tuy nhiên đôi giầy Nike Swooshes khổ rộng lại trở thành kiểu dáng được ưa chuộng nhất trong năm khi nó đã kết hợp được cả về hình thức và chất liệu , bằng chứng là loại giầy này đã thực sự trở thành đôi giầy “nóng” nhất trên thị trường.
Hãng Giày th thao Nike đã mang đến một Free Hypervenom với cách phối màu rực rỡ vô cùng độc đáo
Vài tháng kể từ khi ra mắt, đôi Giy chy b Nike được Nike công bố với cả thế giới là hoá thân thứ hai của Nike Hypervenom đã thực sự trở thành cơn lốc đổ bộ thị trường.  Trong khi trước đó Nike chỉ nhìn nhận đôi giày Nike Free này như một phiên bản mới cho giày Nike Free Hypervenom đã phổ biến, thì sau khi được công bố, nó lại ngày càng nổi tiếng, đồng thời cách phối màu đột phá của nó đã thay đổi toàn bộ bảng phối màu của những model trước đó.
Đôi giày bóng đá Hypervenom Phantom II là đỉnh cao trong môn thể thao vua và nó cũng đã mất nhiều năm để đạt được vị trí đỉnh cao đó nhờ có sự đổi mới của mình. Có vẻ như thật lãng phí khi chỉ sửdụng công nghệ mới này cho giày bóng đá, nên Nike đã nghĩ đến việc sử dụng công nghệ này áp dụng cả cho giày chy b Nike Free huyền thoại Hypervenom, hợp nhất sự thoải mái từ công nghệ mềm dẻo của Hypervenom nói trên với sự nổi tiếng của nhãn hiểu giày Nike Free.
Phải thừa nhận rằng, tôi đã không thể bán hết được những đôi giày phối màu rực rỡ đầu tiên của nhãn hiệu Nike Free Hypervenom. Nhưng giày Nike Free đã cho ra mắt bộ sưu tập với sự thiết kế thong minh và ngày càng hoàn thiện. Và nếu bạn hỏi tôi một lần nữa thì xin trả lời rằng giày th thao chính hãng Nike đã đạt được cú hích lớn trong việc đưa cách phối màu độc đáo của giy chy b Nike Free Hypervenom gần với công chúng. Những chi tiết nhỏ trên chiếc giy th thao chính hãng này thực sự đã nâng nó lên một tầm cao mới. Đó có thể chỉ là những thay đổi về thiết kế rất nhỏ, nhưng nó đã khiến cho một đôi giầy cơ bản trở nên sắc nét.
Bạn có thể tìm thấy tất cả các đôi giy Nike Free Hypervenom mới nhất ngay tại đây.
Giày Nike Free Hypervenom II vừa ra mắt bộ sưu tập giày th thao chính hãng với ba màu sắc kết hợp thay vì một màu như trước. Nike Free II phiên bản cũ thì mang hình dáng của một sneaker truyền thống dựa trên khung Chuka của Nike từng gây nên một làn song nhỏ vào năm ngoái.
Chỉ có một điểm tương đồng về thiết kế với giày phiên bản cũ là giày Nike Free Hypervenom cũng có những chấm đặc trưng, điểm mà tôi rất thích. Nếu bạn nghĩ tôi thích đôi Nike Free Hypervenom hơn thì tôi phải khẳng định rằng chẳng thể so sánh như thế với các mốt đã cũ. Tôi không chắc lắm nếu so với kiểu tôi không thích lắm là Bodeaux Colourway (tất nhiên mỗi người chúng ta có sở thích riêng), nhưng tôi nghĩ nên giữ lại mẫu grey và black vì chúng trông thật khác biệt và lôi cuốn.

No comments:

Post a Comment