Sunday, April 3, 2016

Găng tay thủ môn Adidas Ace màu đỏ đen tuyệt đẹp

Găng tay thủ môn Adidas Ace màu đỏ đen tuyệt đẹp
Găng tay thủ môn Adidas Ace
Solar Red, Bold Orange and Black. Găng tay thủ môn Adidas Ace 2015-2016 với một màu đỏ tươi mới sẽ mang đến một thiết kế hết sức thu hút cho bản colorway thứ hai của găng tay thủ môn Adidas hiện đại và mới mẻ đã được tiết lộ cuối tháng Chín năm vừa qua.
Cuối tháng Năm năm trước, Adidas đã hé lộ thông tin về bản thiết kế của đôi găng hoàn toàn mới Adidas Ace với những cảm hứng được khơi gợi từ đôi giày Adidas Ace phiên bản đầu tiên. Mặc dù rằng Andre Terr Stegen đã sử dụng phiên bản  Adidas Predator Gloves cũ cho trận chung kết UEFA Champions League 2015, nhưng bản colorway mở đầu đầy ấn tượng Solar Yellow đã tạo nên một ấn tượng đặc biệt trong những trận đấu đầu tiên của mùa giải 2015-2016.
Bức ảnh cận cảnh đôi găng tay thủ môn Adidas Ace Zones Pro 2015-2016
Găng tay thủ môn Adidas Ace
Găng tay thủ môn màu đỏ Adidas Ace Zones Pro mới được tung ra đã đem đến một mẫu thiết kế hết sức khỏe khoắn và đầy thu hút được lấy cảm hứng từ bộ đôi colorway đỏ là giày Adidas Ace và Adidas X. Màu sắc thứ hai trong bộ găng tay thủ môn này sẽ kết hợp hai màu là Solar Red và Bold Orange với các chi tiết màu đen cùng một số điểm nhấn màu trắng. Gây chú nhất ở đôi găng tay Adidas Ace Zones Pro có lẽ là cách thiết kế nhãn hiệu Adidas trên mu bàn tay của găng.
Với công nghệ mở rộng, găng tay tay thủ môn sắc đỏ Adidas Ace 2015 vẫn giữ nguyên các đặc điểm như phiên bản colorwway mở đầu. Được thiết kế cho việc kiểm soát bóng được tốt nhất và phù hợp trong mọi trường hợp thời tiết, găng tay Adidas Ace đã kết hợp rất nhiều công nghệ nổi bật như Evo Tech Zone để việc kiểm soát được tốt hơn và Close-Fitting-Bandage độc đáo cho một sự vừa vặn hoàn hảo.
Găng tay thủ môn Adidas Ace
Găng tay thủ môn Adidas Ace
Adidas đã tài trợ cho những thủ môn xuât sắc như manuel Neuer, David De Gea, Marc Andre Ter Stegen. Và Claudio Bravo cũng sẽ chuyển sang dòng găng tay thủ môn đỏ Adidas Ace 2015 này.
Găng tay thủ môn Adidas Ace 2015-2016 sẽ luôn có sắn như phiên bản Adidas Ace Zones Pro mặc dù các màu sắc không được phong phú như hai phiên bản  Adidas Ace Zones Ultimate và Adidas Ace Zones Fingersave Allround.

No comments:

Post a Comment