Saturday, April 30, 2016

10 điều cần biết về dòng giày chạy bộ Nike Free Flyknit

Kể từ thời điểm mẫu giày th thao Nike Free  gây sốt khi trở lại trước thềm Thế vận hội London, thì đôi Nike Flyknit vốn đã  được các khách hàng thông thường, vận động viên săn đón. Tuy nhiên cho đến gần đây thì hãng này mới chính thức cho ra mắt đôi giày Nike Free chính hãng Flyknit với công nghệ tiên tiến. Ngay từ ấn tượng ấn tượng đầu tiên đã có thể cảm nhận được rằng Nike Free Flyknit là một phiên bản giày tốt hơn so với phiên bản cũ.
Nike Free dường như đã thống trị thị trường và trở thành một trong những đôi giày được yêu thích nhất trên toàn thế giới kể từ khi nó xuất hiện và truyền cảm hứng cho mọi người từ đường đua Stanford. Cho đến ngày ngày này, có thể thấy giày thế thao Nike đã trở nên phổ biến như giày chạy bộ, giày luyện tập thể thao và thậm chí là cả những đôi giày chơi golf như TW'14. Đôi Nike Flyknit có thể được thấy trên mọi sân tập của thế vận hội London. Sự mềm mại ở phần upper, những thiết kế mới lạ đã đánh trúng tâm lý những người chạy bộ và những người luôn tìm kiếm phong cách mới, những đôi giày thậm chí đánh bật cả mẫu giày NIKEiD nổi tiếng.
Mang tới cho chúng ta đôi giày chy b Nike chính hãng Flyknit. Với sự pha trộn giữa những gì tuyệt vời nhất của công nghệ hiên đại, như Nike đã giải thích “nó là sự giải phóng của tự nhiên.” Khi bạn sở hữu một đôi Free Flyknit với những thiết kế đặc trưng thì đây là 10 điều cần biết về dòng giày chạy bộ Nike Free Flyknit.
Không cn dùng tt
Bạn nghĩ sẽ phải dùng tất khi đi đôi giày chy b Nike chính hãng Free Flyknit, nhưng thực tế thì không phải như vậy. Phần upper của giày đã được thiết kế đặc biệt sao cho thật ôm chân nhưng vẫn tạo được sự thoải mái. Đối với những ai lo lắng về vấn đề lỗ thoáng khí thì cần biết rằng phần upper đã được thiết kế sao cho không khí có thể thoát ra ngoài được và dọc từ mũi chân cho đến mắt cá chân của đôi Flyknit này đều có những lỗ khí nhỏ giúp tản bớt nhiệt.
giay nike free
Có ngun gc t thế vn hi
Vào năm 2012 hãng Nike đã cho ra mắt đôi giày chy b Nike chính hãng Free Flyknit ngay trước thềm thế vận hội London. Nhiều vận động viên sau khi sử dụng đôi giày này cho rằng họ thích cái cảm giác khi đi đôi Flyknit và họ muốn như xỏ vào đôi tất- đôi Nike Free cũng sẽ mang lại cảm giác tương tự
S khác bit gia giày Nam và N
Không giống như hầu hết những công ty khác với chiến dịch "Shrink It and Pink It”, Nike đã tạo những đôi giày Nike Free chính hãng Flyknit hoàn toàn mới dành riêng cho phái nữ. Phần mũi giày rộng hơn và phần gót giày sẽ mảnh mai hơn để phù hợp với phái nữ.
S khác bit gia 5.0 và 3.0
Đối với những đôi giày Nike Free chính hãng Flyknit, Nike đã khởi xướng phong cách  đế giày mới cho đôi Free 5.0. Đôi 5.0 có phần đế dày hơn so với những đôi giày running truyền thống khác. Phần đế cao khoảng từ 0 đến 10 mm, với 0mm đôi giày mang lại cảm giác như đang chạy trên đôi chân trần, còn với 10mm thì cảm giác như đang đi một đôi Pegasus. Đối với những người sử dụng đôi giày để tập chạy thì một đôi Flyknit Free có đế 8mm sẽ khiến bạn hài lòng.
 
Dynamic Flywire
Công nghệ Flywire đã không còn mới mẻ nữa. Công nghệ này đã được áp dụng trên những đôi giày bóng rổ từ những năm 2008 và đã được sử dụng trên những đôi giày running từ lâu. Đối với những đôi Free Flyknit, Nike đã chuyển sang công nghệ mới đó là Dynamic Flywire. Dynamic Flywire tạo sự thoải mái và không hề bị gò bó giúp cho bạn thoải mái vận động, form giày chất lượng hơn và loại giày có thể phản ứng lại với mọi cử động từ đôi chân của bạn.
Trng lưng
Trọng lượng của một đôi giày luôm là một nhân tố cần được xác định rõ khi sử dụng với mục đích chạy bộ. Không ai muốn phải chạy trên một đôi giày có trọng lượng lớn. Đối với đôi giày Nike Free chính hãng Nike Free Flyknit, giày cho nam chỉ nặng khoảng 210 gram (size 10) và giày cho nữ chỉ khoảng 173 gram (size 8).
Luyn tp
Nike luôn chú trọng hàng đầu về nhu cầu của vận động viên, hãng này đang tung ra chương trình luyện tập trên cả nước gắn với đôi giày thế thao Nike Free Flyknit. Chương trình này sẽ là một phần của chương trình NTC được khởi xướng bởi các cửa hàng của Nike trên toàn đất nước.
Có hoc không có dây giày
Được thiết kế sao cho vừa với đôi chân của bạn, đôi Nike Flyknit có thể sẽ không có phần buộc dây giày. Trong khi bạn không còn tin tưởng công nghệ Dynamic Flywire và thêm vào đó những đôi giày chy b chính hãng không cần buộc dây khiến cho những người chạy bộ không cần phải thắt chặt dây giày mà vẫn có thể chạy bộ thoải mái.
 
Không phung phí nguyên liu

Thông thường, một đôi giày chy b chính hãng được làm ra thì sẽ để lại rất nhiều nguyên liệu thừa và chúng sẽ bị đem đi tiêu hủy vì số nguyên liệu đó không thể dùng để tạo ra được một đôi giày nữa. Nhưng với đôi Nike Free Flyknit một đôi giày được tạo ra hoàn chỉnh và phần nguyên liệu thừa chỉ ngang bằng hoặc ít hơn so với trọng lượng của một tờ giấy.
S gii hn
Giống như khi phát hành đôi Flyknit gốc, đôi giày th thao Nike Free Flyknit sẽ chỉ ra mắt giới hạn tại một số cửa hàng của Nike. Đôi giày này không được sản xuất với số lượng lớn mà chỉ sản xuất với số lượng có han.
1

No comments:

Post a Comment