Wednesday, April 6, 2016

Tiết lộ phiên bản giày New Balance Visaro White/ Toxic mùa 2016

Tiết lộ phiên bản giày New Balance Visaro White/ Toxic mùa 2016
Phiên bản Colorway mới nhất của giày Balance Visaro năm 2016 là sự kết hợp giữa các sắc màu cổ điển trắng – đen với một số chi tiết màu vôi tươi sáng làm điểm nhấn nổi bật, vừa ra mắt mới đây.
giày New Balance Visaro White/ Toxic mùa 2016
Những cầu thủ Premier League như Marouane Fellaini, Aaron Ramsey, Samir Nasri và Vincent Kompany sẽ dùng các mẫu giày Balance Vincent màu trắng và màu vàng hi-vis trong các trận đấu.
NEW BALANCE VISARO MÀU TRẮNG/ ĐEN/ XANH VÔI
Đây là bản colorway thứ ba của giày đá bóng New Balance Vincent.
Kết hợp phần thân giày màu trắng tươi sáng với nhãn hiệu New Balance màu đen, colorway thứ ba của giày New Balance Visaro cũng có thể là một kiểu giày đá bóng cổ điển. Nhưng mẫu Boston-based New Balance đã vượt ra ngoài khuôn khổ của bản thiết kế với dây buộc màu vàng hi-vis vô cùng nổi bật thu hút, bao gồm cả phần đế giày bên trong và tấm đế giày, tất cả tạo nên đôi giày độc đáo này không hề mang sự nhạt nhòa.
Giày New Balance Visaro 2016
Có một sự cách tân vô cùng sáng tạo nên đôi giày đá bóng sắc trắng, đen và vàng nổi bật New Balance Visaro 2016 có thể giúp các cầu thủ như bản ra mắt lần đầu với những đặc điểm nổi trội tương tự. Mang một upper hết sức mềm mại Honeycomb, giày New Balance Visaro được thiết kế để giúp các cầu thủ có nhiều các cơ hội hơn (hay trong ngô ngữ phi marketing, New Balance Visaro là một đôi giày Kiểm soát).
giày New Balance Visaro White/ Toxic mùa 2016
Giày New Balance Visaro 2016
Với thiết kế đế giày gấp khúc với những đinh giày ba góc hình nón và cách sắp xếp đinh giày thẳng hàng cổ điển, giày đá bóng New Balance Visaro 2016 được sản xuất là dành cho sự thoải mái và tốc độ.
Giày New Balance Visaro 2016
Giày New Balance Visaro 2016
Giày đá bóng Adidas ba màu White / Black / Volt New Balance Visaro 2016 vẫn giữ nguyên mức giá như mọi colorway trước và đã có mặt trên các hệ thống bán lẻ khác nhau.
Hãy ghé qua soccerstore.vn để sắm cho mình nhiều mẫu giày đá bóng Adidas , giày đá bóng Nike….mới nhất
Mai Như

No comments:

Post a Comment