Saturday, April 30, 2016

Chính thức ra mắt phiên bản giày bóng đá Adidas Ace 2015-2016 K-Leather

Giày bóng đá Adidas Ace Black/Silver Metallic. Những ngày đầu tháng 7, Adidas sẽ trình làng giày bóng đá trên toàn thế giới một thiết kế mới của giày bóng đá Adidas Ace 15.1 chất liệu da thật.
Chúng ta đã thấy các cầu thủ như Xavi, Frank Lampard, Philipp Lahm hay Daniele De Rossi sử dụng phiên bản giày bóng đá Adidas Ace 15.1 màu chủ đạo Black/ Solar Yellow, tuy vậy với bản da thật Kangaroo này chúng ta sẽ không thấy các cầu thủ này đeo.
Đây là hình ảnh giày bóng đá Adidas ace 15.1 Black / Silver Metallic / Solar yellow
Adidas ace da thật được thiết kế màu sắc cổ điển kết hợp với biểu tượng 3 sọc truyền thống và logo Adidas màu bạc ở khu vực gót giày. Những họa tiết màu vàng tinh tế ở phần lót giày và phần đinh giày mang lại một thiết kế mới mẻ và đầy sức sống cho phiên bản giày bóng đá Adidas Ace mới 2015 da thật.
Được thiết kế dành cho những cầu thủ kiểm soát và điều tiết trận đấu, giày bóng đá Adidas Ace da Kangaroo được làm bằng chất liệu da Kangaroo ở phần upper. Phần gót được làm từ chất liệu da tổng hợp giúp tăng cường độ ổn định cho đôi giày.
Bên cạnh đó, không chỉ là đôi giày đá bóng với các đặc tính vượt trội của chất liệu da tự nhiên, giày bóng dá Adidas ace 15.1 2015 còn mang đầy đủ các công nghệ giống như những người anh em phiên bản da tổng hợp khác. Hệ thống kiểm soát với các đinh conical với kiển trúc second-level giúp kiểm soát trái bóng tốt hơn, đặc biệt được thiết kế để sử dụng cả trên sân cỏ tự nhiên và nhân tạo.
Giày bóng đá Adidas Ace 15.1 K-leather sẽ sớm cập bến soccerstore trong những ngày tới, với mức giá hợp lý đối với hầu hết người chơi, cùng với đó, Soccerstore.vn cũng sẽ sớm về đôi giày bóng đá Adidas Ace 15.1 bản da tổng hợp.

No comments:

Post a Comment