Tuesday, April 5, 2016

Giày thể thao Nike Free Hypervenom 2 "OUSADIA ALEGRIA"

Hãng giày thể thao Nike nổi tiếng vừa cho ra mắt mẫu giày mới có cái tên  Nike Free Hypervenom 2 F.C . ‘ Ousadia e Alegia’
Trước những mong đợi từ phía người mua về sự ra mắt mẫu giày Neymar signature mới nhất và nhận thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ của mẫu giày đá bóng này có thể mang lại, giày Nike Free vừa giới thiệu mẫu giày Nike Free Hypervenom 2FC Neymar 2016.
giay nike free chinh hang
Nike Free Hypervenom Neymar 2016 sneaker– Một sản phẩm giày thể thao chính hãng của Nike.
giay nike free chinh hang
Mang hình bóng của mẫu Nike Free Hypervenom 2 F.C trainer và bắt nguồn từ thế hệ thứ 2 của mẫu giày bóng đá Nike Hypervenom Phantom, Nike Free Hypervenom 2 F.C.’Ousadia e Alegria’ sneakers là một thiết kế hoàn hảo với phong cách “ low-key” – phong cách sử dụng tông màu đen là chủ đạo.
giay nike free chinh hang
Mẫu giày Nike Free Hypervenom Neymar 2016 được thiết kế với màu sắc chủ đạo là màu đen kết hợp với đế ngoài Free 3.0 màu trắng và pull tab trước màu đỏ. Các họa tiết trên mẫu giày Neymar mới nhất thực sự độc đáo, vừa tinh tế vừa hài hòa về màu sắc. Cũng như các mẫu giày bóng đá đã ra mắt của hãng giày thể thao Nike, phần đế của Nike Free Hypervenom Neymar có đồ họa độc đáo được lên ý tưởng nhờ họa sĩ nổi tiếng Bruno Big.
giay nike free chinh hang
Mẫu giày Nike Free Hypervenom 2F.C là một sản phẩm giày thể thao chính hãng và đã được bán trên thị trường. Một đôi giày Nike Free Hypervenom 2F.C mới có giá bán lẻ là 130$.
Bạn có muốn sở hữu một đôi giày Nike Free Hypervenom 2 F.C Neymar mới không? Hãy cho chúng tôi biết những ý kiến của bạn ở khung bên dưới nhé .
Mẫu giày Neymar tiếp tục dẫn đầu bộ sưu tập giày bóng đá lifestyle của hãng giày thể thao Nike. Swoosh giới thiệu Free Hypervenom II như một phiên bản giày bóng đá mới của mẫu giày ‘Ousidia Alegria’.
Giày Nike Free Hypervenom 2 F.C tiếp tục sử dụng hình ảnh đồ họa đã được thể hiện trên mẫu giày Hypervenom Phantom II do họa sĩ người Brazil Bruno Big sáng tạo ra. Là một mẫu giày thuộc phân khúc giày bóng đá thấp hơn, phiên bản Free được thiết kế theo công nghệ NikeSkin và một đế ngoài Free có thể di chuyển linh hoạt phù hợp với ngoài sân cỏ. Mẫu giày này là một điểm nhấn quan trọng cho bộ quần áo của các bạn, Neymar Free Hypervenom II là bằng chứng cho thấy rằng thương hiệu giày Nike Free giúp những người anh hùng Barca tự tin và vươn xa hơn trong hành trình vươn tới cúp vô địch trong năm mới.
giay nike free chinh hang
Một số miêu tả về giày Nike Free
Được phác thảo bởi họa sĩ nổi tiếng Bruno Big, ông đã dùng trí tưởng tượng phong phú dựa trên chủ đề ‘Ousadia e Alegria’,giày Nike Free như một tác phẩm nghệ thuật mang “một trái tim và bàn tay” trong từng nét vẽ, thể hiện niềm đam mê và sự cố gắng, tận hưởng niềm vui với bóng đá ,mẫu giày thể thao chính hãng này được thiết kế độc đáo với các rãnh giày trái và phải ở gót chân. Bạn không chắc chắn về ý nghĩa được thể hiện trong thiết kế của mẫu giày Nike Free? Bruno Big – họa sĩ cộng tác cùng sáng tạo nên sản phẩm này đã nói “ Tôi  rất thích từ ‘Alegria’, bởi vì nó thể hiện niềm vui sống và chơi bóng đá mà tôi tâm đắc nhất. Còn ‘Ousadia’ nhấn mạnh bạn có gan dạ để làm một cái gì đó mới mẻ, độc lạ - điều mọi người không mong đợi để xem”. Đó chính là thông điệp mà mẫu giày thể thao Nike nổi tiếng này thể hiện.

No comments:

Post a Comment