Friday, April 8, 2016

Cận cảnh giày chạy bộ Adidas Ultra Boost "Frozen yellow"

Sự kết hợp tinh tế giữa phong cách cổ điển và pha chút bụi bặm, chúng tôi đưa đến cái nhìn gần gũi hơn về thành viên mới nhất của đại gia đình Ultra BOOST mà chắc chắn bạn không thể chối từ. Giống như thưởng thức bữa ăn ấm áp đêm giáng sinh vào mùa hè này, Giày chạy bộ Adidas chính hãng đem đến sự mới lạ bùng nổ bên cạnh vị ngọt ngào truyền thống.
Giay chay bo adidas ultra boost
Hiện nay, The Ultra BOOST là siêu phẩm được thiết kế hòa trộn nhiều màu sắc độc đáo và lạ mắt mà một trong những dấu ấn đáng chú ý tạo nên một đôi giày thượng hạng với những đường cắt độc nhất vô nhị đón đầu xu thế hiện nay là màu sắc bắt sáng highlight, nổi bật. Hơn thế nữa, cùng với khả năng kết hợp linh động được với bất kì màu sắc nào, Giày chạy bộ Adidas chính hãng phiên bản độc đáo này nhanh chóng được dự đoán trở thành sản phẩm bán chạy nhất năm 2016, sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất với sức lan tỏa đầy nội lực ngay từ cái nhìn đầu tiên.
giay chay bo adidas ultra boost
Ấn tượng ban đầu của Giày chạy bộ Adidas chính hãng Adidas Ultra Boost dễ khiến người ta bị mê hoặc, không chỉ thế nó đem đến sự sang trọng, lịch sự, cá tính ở bất kì bữa tiệc nào. Được ví như ánh sáng rực rỡ của mùa hè và trực chờ bừng sáng vào mùa đông lạnh giá. Hãy nhìn qua yếu tố về kĩ thuật được bài trí bên trong đôi giày, Adidas được trang bị với khả năng di chuyển hàng trăm km thách thức bất kì điều kiện ngặt nghèo nào ngoài thực tế”. Dù trời mưa hay nắng, dù đang làm việc hay di chuyển trên đường, Giày chạy bộ Adidas thực sự trở thành sản phẩm thông minh làm nổi bật lên công nghệ PRIMEKNIT vốn được thiết kế để tạo nên sự thư giãn với những hỗ trợ và cách tân ở mức chuyên nghiệp.
giay chay bo adidas chinh hang
giay chay bo adidas chinh hang
Không giống như những sản phẩm giày thể thao truyền thống, the Ultra BOOST cùng với Stretch Web sẽ nâng niu và chăm sóc đôi bàn chân của bạn. Khi di chyển, những thiết kế của Giày chạy bộ Adidas chính hãng sẽ đánh thức nguồn năng lượng bất tận trong bạn với thiết kế độc đáo được nâng cấp chuyên nghiệp. Một đôi giày với tốc độ đỉnh cao sẽ luôn là thành viên không thể thiếu trong tủ đồ của bạn.

No comments:

Post a Comment