Friday, April 8, 2016

Lộ diện giày bóng đá Nike Magista Proximo hoàn toàn mới

Lộ diện giày bóng đá Nike Magista Proximo hoàn toàn mới
Nike sẽ sớm có một mẫu giày bóng đá mới, nó thật sự là một sản phẩm cách mạng dành cho giới hâm mộ bóng đá sân nhỏ. Đó chính là siêu phẩm giày Nike Magista Obra Proximo 2015 sẽ ra mắt năm 2015. Dựa trên mẫu giày bóng đá Nike MagistaObra, giày Magista Proximo mang cổ cao Dynamic Fit collar màu đen, công nghệ Flyknit và Nikeskin nhằm mang lại khả năng kiểm soát bóng hoàn hảo dành cho sân bỏng nhỏ, bóng đá đường phố và sân futsal.
Nike Magista Proximo
Nike Magista Proximo
Tên gọi chính thức của siêu phẩm này là Nike Magista Proximo back/white, đây là hình ảnh được tiết lộ từ Việt Nam.
Sẽ có 2 phiên bản Proximo là đế IC và đế TF, chúng mang màu đen tuyền với các chi tiết phản quang tại biểu tượng phấy Nike và gót giày. Proximo được thiết kế như dòng giày bóng đá kiểm soát bóng, đối thủ trực tiếp của dòng giày Adidas Predator.
Nike Magista Proximo
Nike Magista Proximo
Magista Proximo khá tương đồng với người anh Magista Obra, công nghệ chế tạo Flyknit kết hợp với vật liệu sợi giúp Proximo có thêm 1 lớp upper thứ 2. Flyknit bọc phía người lớp Nikeskin siêu mỏng, độ dày nhỏ hơn 1 mm, Nikeskin là công nghệ mới được biết đến từ giữa năm 2013. Đương nhiên Nike ACC được tích hợp trên mẫu giày bóng đá chính hãng này.
Nike Magista Proximo
Nike Magista Proximo
Kiểu thiết kế Dynamic Fit Collar mới xuất hiện từ tháng 3 năm 2014, giống như một lớp tất bổ sung, ở Việt Nam giới hâm mộ hay gọi các mẫu này là giày bóng đá cao cổ.
Vào tháng 3 năm 2015, Nike sẽ ngừng sản xuất bộ sưu tập giày Nike FC 247, các dòng giày Nike Bomba Finale II và Nike Lunar Gato II sẽ bị xếp xó, Magista Proximo sẽ tiếp quản nhiệm vụ khỏa lấp nỗi nhớ dành cho Nike FC 247.
Giày bóng đá Nike Magista Proximo sẽ chính thức trình làng vào tháng 3/2014.

No comments:

Post a Comment