Tuesday, April 26, 2016

Thiago Alcantara diện giày đá bóng Nike Hypervenom phantom…cắt cổ

Cuộc cách mạng giày đá bóng cao cổ của Nike thực sự là một bước đột phá trong lĩnh vực giày đá bóng. Kể từ khi phiên bản giày bóng đá cao cổ đầu tiên xuất hiện trên sân cỏ thế giới, rất nhiều ngôi sao đã nhanh chóng “bồ kết” thiết kế mẫu giày đá bóng Dynamic fit collar độc đáo này.
Tuy nhiên không phải ai cũng thích nghi nhanh chóng được với cuộc cách mạng đó.  Có lẽ Thiago Alcantara là một trong những cầu thủ như vậy, mới đây, ống kính soccerstore.vn đã chộp được hình ảnh thanh niên tiền vệ của Bayern đi đôi giày đá bóng Nike Hypervenom Phantom 2 với chiếc cổ cao….bị cắt phăng :v
Vậy là Alcantara đã về đội của Isco, Kovacic (real Madrid), hay Arturo Vidal, trở thành những cầu thủ đi giày….cắt cổ :D
Đây là hình ảnh đôi giày đá bóng Nike Hypervenom Phantom 2 cắt cổ mà Thiago Alcantara đang đi:
Nhìn thoáng qua thì có vẻ như đây là bản giày bóng đá Nike Hypervenom Phantom truyền thống, tuy nhiên thực ra thì đó là phiên bản “dao kéo” của chàng tiền vệ Bayern.
Một điều đặc biệt nữa là, không giống như những đôi giày đá bóng Nike hypervenom khác, “hàng” của Thiago cũng được mode lại hệ thống đinh, có vẻ anh thích kiểu hệ thống đinh giống như ở giày nike tiempo IV.
Giày đá bóng cao cổ của Nike giúp bảo vệ cổ chân nhờ phần cổ giày, đồng thời cũng làm tăng tính thẩm mỹ hơn. Tuy nhiên, với những cầu thủ không có nhiều kiên nhẫn thì thời gian xỏ giày và tháo giày là một thử thách thú vị và hài hước :D.
Cùng xem một số mẫu giày đá bóng Nike Hypervenom II thấp cổ tại đây.

No comments:

Post a Comment