Monday, April 11, 2016

Ibrahimovic từ chối ký hợp đồng quảng cáo giay bong da mới với 2 ông lớn Adidas và Nike?

Ibrahimovic từ chối ký hợp đồng quảng cáo giay bong da mới với 2 ông lớn Adidas và Nike?
Trong thế giới bóng đá ngày nay, ngoài 2 siêu sao ghi bàn như ăn cơm là Messi và Ronaldo, người ta hay nhắc đến ngôi sao có cá tính mạnh mẽ nhất là Ibrahimovic, có lẽ không ai có “cái tôi” lớn như Ibra, chúng ta có thể thấy rõ thông qua cách phát biểu của anh về bản thân và người thứ 3, qua cuốn tự truyện hấp dẫn lạ thường, qua cách mà anh thi đấu và ghi bàn suốt bao năm qua, từ khi còn ở Ajax đến PSG.
Ibrahimovic's boots before 2015
Ibrahimovic’s boots before 2015
Tất cả các câu lạc bộ đều kiếm các bản hợp đồng tài trợ trang phục, khi ra sân, mọi cầu thủ đều mặc quần áo & tất giống nhau, riêng giaybong da thi đấu thì phụ thuộc vào nhà tài trợ riêng. Ibra vốn sử dụng dòng giày bóng đá Nike Mercurial từ lâu, tuy nhiên gần đây anh sử dụng các mẫu giày được ngụy trang đen- blackout, không để lộ logo của hãng giày. Đó là các mẫu giày Adidas F50 hay Tiempo Legend…cho thấy dường như Ibra đang phân vân giữa 2 ông lớn là Nike và Adidas, sau đó là không ai cả … mà hỗ trợ chương trình lương thực WFP của liên hợp quốc. Có lẽ Ibra không cảm thấy vui với 2 gã khổng lồ kia, hãy cùng điểm qua một số cột mốc:
Tháng 11/2014: Zlatan chuyển sang dùng giày Nike Tiempo blackout báo hiệu hợp đồng với Nike đã hết hạn.
Ibrahimovic's boots before 2015
Ibrahimovic’s boots before 2015
Tháng 12/2014, vài tuần sau đó, Zlatan lại dùng thể hệ mới nhất của F50 ngụy trang đen, dấy lên đồn đoán anh sẽ ký hợp đồng với Adidas. Thực ra, trước đó vài tháng , 1 bản hợp đồng đã được đặt lên bàn chờ Ibra ký nhưng thương vụ không thành công. Đôi khi không phải tiền bạc là tất cả, sự thoải mái khi sử dụng 1 dòng giày cũng là rất quan trọng, vì mỗi hãng đều có ngôn ngữ thiết kể riêng. Về mặt truyền thông, Ibra hoàn hảo khi tham gia quảng bá cho bộ sưu tập giay bong da AdidasHater pack ra mắt đầu năm 2015.
Sau đó Puma tham gia cuộc đua, tuy nhiên dường như Puma chưa đủ sức hấp dẫn.
Ibrahimovic's boots before 2015
Ibrahimovic’s boots before 2015
Tháng 2/2015: anh vẫn luyện tập với một mẫu F50 Blackout, không có chiến dịch quảng cáo nào của Adidas mà xuất hiện Ibra.
Ibrahimovic's boots before 2015
Ibrahimovic’s boots before 2015
Tháng 2/2015: ra sân thi đấu sử dụng Mercurial Vapor X blackout
Ibrahimovic's boots before 2015
Ibrahimovic’s boots before 2015
Tháng 2/2015: thi đấu trong một mẫu giày màu đen không thể nhận biết thương hiệu nào.
Vậy đó, đó chính là Zlatan, không ai có thể biết được anh ta sẽ làm gì cả, có thể vẫn dùng các mẫu giày blackout đến khi giải nghệ chăng?

No comments:

Post a Comment