Saturday, April 30, 2016

Giày bóng đá Adidas Ace Gold Edition dành riêng cho James Rodriguez

Giày bóng đá Adidas Ace Gold Edition dành riêng cho James Rodriguez, phiên bản siêu đặc biệt độc quyền của tiền vệ tài hoa của Colombia. James Rodriguez đã ra mắt siêu phẩm này trong trận đấu tứ kết tại khuôn khổ Copa America với Argentina.
Năm trước, James cũng nhận được một phiên bản giày mạ vàng của Adidas F50 sau khi giành vua phá lưới World Cup 2014 với 6 bàn thắng .
Đây là những hình ảnh của giày bóng đá Adidas Ace Gold- Black- White, James Rodriguez Edition.
Chúng được thiết theo chương trình cá nhân hóa miAdidas, với upper kết hợp màu vàng và đen, 3 sọc trắng biểu tượng của Adidas màu trắng. Đây là 1 biến thể của Ace 15.1, những chiếc đinh giày hình trụ tròn trong suốt rất đẳng cấp. Đây là kết cấu đế mới của dòng Adidas Ace khi kết hợp “2 in 1″ loại đinh FG và AG , có thể chơi trên sân cỏ nhân tạo và tự nhiên. Hệ thống đinh gồm 2 lớp, lớp phía ngoài khá cao, lớp trong thấp hơn và mật độ dày hơn. Adidas tin rằng chúng giúp tăng khả năng kiểm soát bóng khi diện tích tiếp xúc lớn hơn một cách đáng kể.
Adidas Ace James Rodriguez
Adidas Ace James Rodriguez
Chỉ có 1 đôi Adidas Ace Golden duy nhất trên thế giới dành riêng cho James, thật tiếc là không có bản thương mại. Chúng ta có thể tạo một chiếc giày riêng qua chương trình miAdidas, tuy nhiên mức giá khá chát và mất nhiều thời gian.
Giày bóng đá Adidas Ace thuộc trường phái “control” – kiểm soát trận đấu, thay thế cho dòng Adidas Predator huyền thoại. Được sử dụng bởi những ” bộ não” hàng đầu như Mesut Ozil, Juan Mata, Oscar… Các phiên bản phổ thông của giày Adidas Ace sẽ được phân phối rộng rãi trên toàn thế giới sau ngày 01/07/2015.
RidiMax Duc

No comments:

Post a Comment