Thursday, April 7, 2016

Siêu phẩm giày Adidas Messi Solar Slime tháng Hai 2016

Siêu phẩm giày Adidas Messi Solar Slime tháng Hai 2016
Sản phẩm thường niên Adidas Messi 15.1 được tiết lộ ngày hôm nay được xem là một trong những colorway “Semi Solar Slime / Solar Red / Black” mở đầu sắc nét sẽ được đại diện độc quyền bởi Leo Messi và một số thành viên khác trong đội. Messi đã đeo đôi giày nổi bật sặc sỡ trên sân tập chuẩn bị cho Champions League.
Messi luyện tập với Adidas Solar Slime
Messi luyện tập với Adidas Solar Slime
Được giới thiệu lần đầu tiên bởi hãng Adidas trước trận chung kết Champions League 2015, đôi giày Adidas Mesi 15.1 là phiên bản giày đá bóng độc quyền đầu tiên giành cho một cầu thủ. Thế hệ thứ hai của giày đá bóng Adidas Messi đã sẵn sàng ra mắt vào đúng dịp Copa America Centenario 2016 diễn ra.
ADIDAS MESSI 15.1 – SEMI SOLAR SLIME / SOLAR RED / BLACK
Đây là một sản phẩm giày đá bóng Adidas Messi 15.1 với lớp màu sắc ô cùng bắt mắt mùa 2016.
Giày Adidas Messi Solar Slime
Dựa trên thiết kế tổng quan của colorway giày Adidas Messi 15.1 gần đây được ra mắt hồi tháng 11 vừa qua, giày Adidas Messi đầu mùa 2016 chuyển sang màu sắc chủ đạo là xanh sáng, màu mà sẽ chiếm phần lớn đôi giày. Riêng phần quanh cổ giày của đôi giày Adidas Messi 15.1 tháng Ba 2016 sẽ là màu đen, kết hợp với phần màu xanh bằng sự chuyển tiếp màu đày khéo léo.
Giày Adidas Messi Solar Slime
Giày Adidas Messi Solar Slime
Ngoài ra, giày Adidas Messi 15.1 vẫn tiếp tục truyền thống về phương diện tốc độ như tất cả sán phẩm Adidas khác. Những đôi giày này sẽ có một đế giày vững chắc  linh hoạt với những chiếc đinh tam giác, và đặc điểm nổi bật nhất của upper này là  dòng chữ “MessiCAGE”"nằm ở cả hai mặt ngoài, được thiết kế để thêm nhiều sự vững chắc khi di chuyển.
Giày Adidas Messi Solar Slime
Giày Adidas Messi Solar Slime
Những vệt màu nhấn nhá màu đỏ cũng xuất hiện trong phiên bản giày lần này, có thể kể đén như trên logo Messi giant phía trước phần chéo của những chiếc đinh. Nói chung, đôi giày đá bóng Adidas Messi 15.1 sắc xanh mới mẻ này sẽ chắc chắn tạo nên một cú đột phá trên thị trường.
Giày Adidas Solar Slime
Giày Adidas Solar Slime
Giày Adidas Solar Slime
Mai Như

No comments:

Post a Comment