Saturday, April 30, 2016

Tiết lộ phác họa thiết kế giày Adidas Ace

Tiết lộ phác họa thiết kế giày Adidas Ace nhằm làm thỏa mãn cơn khát săn tìm siêu phẩm mới nhất này. Đây là dòng giày đá bóng được săn tìm nhiều nhất những ngày hè nóng bỏng này khi mà hãng đã khai tử Adidas Predator huyền thoại. Hãy cùng khám phá những phác họa trong quá trình phát triển giày Adidas Ace.
Giày bóng đá Adidas Ace
Giày bóng đá Adidas Ace
Nhờ vào những ảnh hưởng mạnh mẽ của Adidas Ace mới trong trận chung kết UEFA Champions League 2014-2015, gã khổng lồ đến từ Đức đã tiết lộ những hình ảnh sơ khai của Ace cũng như là ra mắt chương trình “thửa” giày mi Adidas.
Đây là những phác họa đầu tiên của giày Adidas Ace.
Giày bóng đá Adidas Ace
Giày bóng đá Adidas Ace
Rõ ràng là Adidas chủ đích muốn tạo ra một mẫu giày chưa từng được biết đến, một mẫu hoàn toàn mới.
Dường như nó bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi Nike Dynamic fit collar, khi chiếc cổ giày dường như được kéo cao. Phần gót giày gọi là Air Mesh là một vật liễu dạng rỗng. Tuy nhiên, cuối cùng thì Ace không có phiên bản “cao cổ” nào cả.
Giày bóng đá Adidas Ace
Giày bóng đá Adidas Ace
Hãng cũng chú trọng tạo ra một cuộc cách mạng với kiểu thiết kế đế truyền thống. Vô số đinh giày dạng trụ tòn được tạo ra nhằm tối ưu sự kiểm soát bóng khi điều đó làm tăng diện tích tiếp xúc bóng hơn. Kiểu thiết kế đế giày này khá tương đồng với sản phẩm cuối cùng.
adidas Ace 2015 k-leather
Giày bóng đá Adidas Ace
Adidas Ace Core Black- White- Solar Yellow
Adidas Ace Core Black- White- Solar Yellow
Tưởng như sẽ có một dòng chữ “Adidas” lớn chạy dọc thân giày, nhưng cuối cùng hãng sử dụng 3 sọc dọc truyền thống. Nó khá phù hợp với chiết lý ” không phô trương” của Adidas.
Thực ra, để cho ra sản phẩm cuối cùng, đã có rất nhiều mẫu test giày bóng đá Addias Ace ngụy trang được các cầu thủ sử dụng kể từ đầu năm 2015.
RidiMax Duc

No comments:

Post a Comment