Saturday, April 23, 2016

Lộ thông tin giày Nike Mercurial Superfly làm từ da thật

Lộ thông tin giày Nike Mercurial Superfly làm từ da thật, nếu đây đúng là sự thật thì đúng là 1 sự kiến gây sốc khi chưa khi nào dòng Mercurial được chế tạo như vậy cả. Nhiều tin đồn cho rằng upper làm từ da thật kết hợp với cái cổ cao- Dynamic collar fit, sẽ ra mắt vào mùa hè 2015. Đây là sản phẩm nằm trong bộ sưa tập giày bóng đá da thật- da Kangaroo, sẽ bao gồm phiên bản giày Nike Hypervenom 2, Nike Magista Obra và Opus, Mercurial Superfly.
Nike Mercurial Superfly Leather Black-Pink
Nike Mercurial Superfly Leather Black-Pink
Tên màu chính thức của nó là Nike Mercurial Superfly Leather Black- Hyper Pink, màu này dựa trên màu của phiên bản Mercurial Vapor mới, da Kangaroo này đã được qua xử lý công nghệ cao gọi là K-leather, bên trong được phủ 1 lớp Nike flyknit, công nghệ Nike ACC cũng được tích hợp như các mẫu giày bóng đá cao cấp khác của Nike. Lớp da Kangaroo rất mỏng màu đen, dính chặt vào Flyknit, chúng ta có thể quan sát rõ da thật được may với flyknit bằng một đường chỉ rất mỏng. Đế được làm từ sợi carbon màu đen tự nhiên, khu vực upper nổi bật với logo Nike lớn màu hồng.

Đây là lần đầu tiên một chiếc giày bóng đá cao cổ làm bằng da Kangaroo, điều này có thể làm trọng lượng chiếc superfly tăng lên đáng kể và khó khăn khi bảo quản hơn. Dòng giày Nike Tiempo vẫn luôn nổi tiếng với chất liệu da thật nay đã có thêm người em. Theo thông tin chưa chính thức, phải đến tháng 8/2015 mẫu giày đặc biệt này mới ra mắt, có thể xuất hiện trên sân cỏ châu Âu ngay những vòng đấu đầu tiên. Liệu phân khúc Mercurial Vapor X có phiên bản leather không?
RidiMax Duc

No comments:

Post a Comment