Thursday, April 7, 2016

Ra mắt mẫu giày Nike Free mercurial superfly Blue đẹp khó cưỡng

Ra mắt mẫu giày Nike Free chính hãng mới Blue Nike Free Mercurial Superfly 2016

Hãy thử tưởng tượng xem hãng giày chy b Nike cho ra mắt phiên bản màu royal blue cho dòng Nike Mercurial Superfly Soccer Cleats thì sẽ thế nào? Mặc dù từ trước đến nay hãng này chưa từng cho ra mắt bất kì sản phẩm nào có màu sắc cổ điển của phiên bản cleated thuộc dòng Nike Mercurial Superfly Boots, những đôi giày Nike Free chính hãng Mercurial Superfly Boots luôn xuất hiện trên thị trường với những thiết kế đẹp mắt, tạo được sự ấn tượng mạnh giữa vô vàn các loại boot khác –  và đôi giày th thao chính hãng lần này cũng không phải là ngoại lệ.
giay nike free chinh hang
NIKE FREE MERCURIAL SUPERFLY ROYAL BLUE / WHITE

Đây là phiên bản màu xanh của giày Nike Free thuộc dòng Mercurial Superfly Boots. Với sự kết hợp hài hòa giữa màu royal blue và màu trắng, mẫu thiết kế của đôi Free Mercurial Superfly Sneakers xanh tạo nên cảm giác tươi mới cho những đôi giày th thao chính hãng. Nike đã kết hợp hai màu solid blue upper và màu white midsole tạo nên một điểm nhấn đáng tự hào với họa tiết splatter, còn riêng với phần đế giày lại là sự kết hợp giữa sắc trắng và những chấm đen nhỏ đầy cá tính.
Giay nike free chinh hang
Với công nghệ tiên tiến, giày Nike Free chính hãng Mercurial Superfly Boots vẫn giữ nguyên được những nét riêng biệt giống những phiên bản trước đây. Phần cổ giày Dynamic Fit là một niềm tự hào của hãng, đôi Nike Free Mercurial Superfly được ra mắt với phần mũi giày dạng lưới Flyknit tương tự như một loại boot cho giày đá bóng, trong khi đó phần cổ được thiết kế cao hơn và phần đế của Nike Free 5.0 đã được lựa chọn để tạo nên đôi sneaker thuộc dòng boot này
giay nike free chinh hang
Giày Nike Free chính hãng Mercurial Superfly 2016 màu xanh sẽ được ra mắt vào đầu năm 2016 với mức giá tương tự như những đôi giày phiên bản trước.

No comments:

Post a Comment