Wednesday, April 20, 2016

Đánh giá phần đế và upper của giày chạy bộ Nike Lunar Tempo 2

Đôi giày chy b Nike Lunar Tempo 2 sử dụng nhiều chất liệu bọt đàn hồi (foam). Hầu hết phần đế ngoài của đôi giày đều sử dụng chất liệu này, còn về phần đế đệm vẫn dùng khối foam Lunarlon, và phần đế trong cũng tương tự như vậy. Đây là cách mà hãng này thiết kế phần đệm cho một đôi giày th thao Nike chính hãng.
Phần đế ngoài được thiết kế tương tự như những mẫu giày chy b Nike trước, vẫn là đế waffle làm bằng cao su ở phần mũi và gót chân.Việc hạn chế sử dụng chất liệu cao su khiến cho đôi giày th thao Nike Lunar Tempo 2 phù hợp hơn với việc chạy trên máy chạy bộ và chạy đường dài. Phần cao su này khá bền khi thử nghiệm thực tế cho thấy, phải chạy bộ khoảng 200 dặm thì mới bắt đầu có dấu hiệu mòn đi.
Việc hạn chế sử dụng chất liệu cao su trên phần đế ngoài tương tự như những đôi giày thuộc dòng Kinvara của hãng Saucony
Đế đệm bên trong cũng tương tự như các mẫu giày th thao Nike trước. Hầu hết chúng được thiết kế với chất liệu bọt đàn hồi Lunarlon  – được giới thiệu là nhẹ hơn 30% so với loại bọt Phylon truyền thống mà họ đang dùng để tạo sự đàn hồi cho đôi giày.
Đôi giày th thao Nike chính hãng này vẫn có những họa tiết dọc bên thân và phần mũi giày có những họa tiết có phần mềm mại hơn.Việc những thế hệ giày tiếp theo có những thiết kế gần giống so với thế hệ trước cho thấy Nike muốn hạn chế những rủi ro có thể xảy ra và tránh những thay đổi trên phần đế giày.
Giay chay bo nike lunar tempo 2
Có thể khẳng định chắc chắn rằng hãy này đã sử dụng những công nghệ cũ để tạo nên đôi giày th thao Nike chính hãng Lunar Tempo 2 điều đó lý giải tại sao phiên bản giày hiện tại của MSRP chỉ rẻ hơn 10$ so với phiên bản cũ. Vậy nếu phần đế hầu như không hề có một sự thay đổi nào so với thế hệ giày trước thì liệu có sự thay đổi nào ở phần mũi giày không?
Thông tin v Nike Lunar Tempo 2 Upper
Để có sự đánh giá chắc chắn nhất bạn có thể đặt đôi giày th thao Nike Lunar Tempo 2 cạnh đôi Lunar Tempo và bạn có thể thấy rằng trông chúng giống hết nhau chỉ có sự lựa chọn về màu sắc là khác nhau. Vậy sự thay đổi ở đây là gì?
Điểm thay đổi nổi trội nhất là phần logo Nike trở nên sáng hơn. Không còn là một cái logo mờ nhạt ở phần mũi giày, giờ đây nó được thiết kế nổi bật với chất liệu phản quang.
Để gia tăng sự thu hút, Nike cũng đã thiết kế thêm những chấm phản quang ở phần thân trên của đôi giày th thao Nike. Sự thay đổi nổi trội tiếp theo của phần mũi giày đó là những đường nét thiết kế ở phần mép phía dưới chỗ buộc dây giày.
Điều này làm cho đôi giày th thao Nike chính hãng trở nên sáng hơn nhưng có lẽ phần lỗ thoáng khí lại sẽ không được đưa vào thiết kế. Tuy nhiên bạn sẽ không cảm nhận được sự khác biệt về các lỗ thoáng khí khi so sánh phiên bản giày hiện tại so với những đôi trước đây, vậy nên sự thay đổi này là không đáng kể.
Phần lưới được thiết kế ở thân trên của đôi giày khá giống so với đôi Adidas Ultra Boost.
giay chay bo nike lunar tempo
Không thể không nhắc tới Flywire, thứ dường như đã trở thành biểu tượng của hãng giày chy b Nike giống như chiếc logo quen thuộc của hãng. Công nghệ này giúp đôi giày ôm sát vào chân và trông nó khá là thời thượng, nhưng nó sẽ nhanh bị hỏng so với các phần khác của đôi giày.
Có thể phần Flywire dễ bị hỏng đối với những người hay chạy bộ nhiều hơn mức bình thường, nhưng cái cách Flywire được đặt xung quanh phần buộc dây giày khiến chúng trở nên ấn tượng.

No comments:

Post a Comment