Saturday, April 23, 2016

Đánh giá phần đế của giày chạy bộ Nike Pegasus 32

Giày th thao Nike chính hãng Pegasus 32 vn tiếp ni truyn thng ca các phiên bn trưc, đem đến cho ngưi dùng cm giác thoi mái, êm chân khi di chuyn nh lp đm lý tưng bên trong và phn cu to bên ngoài vô cùng hoàn ho. Vi phn đm bên trong đế giày đưc thiết kế t nhng miếng lót dng bt xp siêu nh, siêu bn và va khít chân ngưi, giày th thao NIKE Pegasus 32 đã tr thành chuyên gia ca nhng bưc chy êm ru và mm mi.
giay chay bo nike
Ging như các phiên bn khác cgiy chy b Nike, b đm thn thánh Zoom Air đưc tích h đế giày to nên đ đàn hi cc tt. Thay vì hp th chn đng thì Zoom Air li lan ta chn đng lên toàn b b mt đế giày, gim lc hp th lên bàn chân trong quá trình vn đng.
S kết hp ca công ngh đm Zoom Air và miếng lót dng bt xp mang đến cho tôi nhng bưc chy thoi mái và không lo b mt kim soát trên mi si chân. Cm giác êm ái rt ging vi khi đang mang nhng chiếc Giày th thao Nike chính hãng Elite 8 và Brooks Ghost.
Phn đế ngoài tiếp tc đưc thiết kế bao gm nhng đưng rãnh cao su làm tăng đ đàn hi, h tr s di chuyn mưt mà, kết hp vi cao su carbon cho lc ma sát cc k bn b . Thêm vào đó, thiết kế Waffle đc trưng ca dòng giày chy b Nike và cht liu cao su thân thin vi môi trưng  phn đế trưc cũng góp phn làm tăng đ bám đưng mt cách đáng k, mang đến s vng vàng, chng trơn trưt trên đưng chy.

Giày th thao Nike Pegasus 32 vn tích hp Cross Rocker thon gn bên trong phn đế trưc nhm giúp cho các vn đng viên có nhng bưc chy t nhiên nht. Phn gót giày đưc thiết kế theo công ngh Crash Pad đc trưng cho tng gii tính giúp làm gim áp lc khi tiếp đt và tăng s n đnh trên đưng chy.
Đây là nhng li ích mà bn khó có th cm nhn khi đang chy nhưng li góp phn không h nh trong vic kim soát nhng bưc chy mt cách tng th.

S s dng kết hp miếng lót dng bt xp siêu nh và b đm Zoom Air  gót giày to nên s di chuyn nhanh nhn và nhp nhàng uyn chuyn

Luôn có s đàn hi nh nhàng bt k khi tôi chy vi tc đ cao hay chy đưng dài vi tc đ chm. Đế giày to cm giác ging như nhng phiên bgiày th thao nike khác như Elite 8 và Vomero 10.
Nike Pegasus 32 có đ chênh lch v chiu cao gia gót chân và bàn chân là 10 mm. Đ chênh lch trên có v đang là s la chn ưa thích ca hu hết các tín đ giày th thao Nike chính hãng khi la chn đôi giày tp luyn hàng ngày ca h.
V trí s mt cgiày chy b Nike Pegasus 32 chưa bao gi lung lay và nó đang tiếp tc đưc ưa chung rng rãi bi nó không nhng luôn mang đến cho ngưi dùng s di chuyn nhanh nhn, thoi mái mà còn bo v h trên đưng chy.

No comments:

Post a Comment