Wednesday, April 27, 2016

Hướng dẫn vệ sinh giày bóng đá chính hãng trong 15′

Chắc hẳn tất cả chúng ta khi mua một đôi giày đá bóng chính hãng thì quyết định cuối cùng được đưa ra luôn phải dựa trên rất nhiều các tiêu chí.
Một đôi giày đá bóng chính hãng không chỉ giúp bạn đá tốt hơn, an toàn hơn mà một điều không thể thiếu đó là   thiết kế đẹp mê hồn mà mỗi đôi giày mang lại. Mỗi model, màu sắc mới lại có một vẻ đẹp rất riêng không lẫn vào đâu được. Tuy nhiên, sau một thời gian xung trận, giày đá bóng tất nhiên sẽ bị bẩn, nhất là sau những trận đấu trời mưa hay điều kiện sân bãi không tốt.  Vậy làm thế nào để giữ cho đôi giày đá bóng chính hãng của mình luôn ở trong trạng thái như mới?
Bài viết này Soccerstore sẽ hướng dẫn anh em vệ sinh giày đá bóng một cách an toàn và sạch sẽ.
Đây là một đôi giày đá bóng Nike Hypervenom Phelon đã chinh chiến được khoảng hơn 4 tháng.  Bề mặt của giày Nike Hypervenom Phelon có đặc điểm là mềm, upper được thiết kế dạng lõm xuống nên rất nhanh chóng bị bám bẩn.
Dụng cụ vệ sinh rất đơn giản, bao gồm: xà phòng giặt, một chiếc bàn chải loại vừa, ko cứng quá, khăn khô, mềm.
Ban đầu, chúng ta sẽ tháo hết dây giày ra, giặt qua nước sạch một lần cho hết các bụi bẩn dễ đánh đi.
Sau đó xả qua một lần, pha xà phòng vào nước, ngâm giày trong đó khoảng 15′
ve sinh giay bong da
Sau khoảng 15′, bắt đầu dùng bàn chải đánh sạch những vết bẩn cứng đầu, vì giày bóng đá được làm từ da tổng hợp nên rất dễ đánh rửa, vết bẩn cứng đầu nhất cũng phải ra đi sau khoảng 15′ ngâm và đánh bằng bàn chải, chú ý dùng bản chải không cứng quá, để tránh ảnh hưởng tới bề mặt giày. Trong lúc vệ sinh, tránh chà xát mạnh tay mà nên nhẹ nhàng, chà qua chà lại cho tới khi vết bẩn hết hẳn.
Sau đôi giày đá bóng nhìn đã sạch rồi thì bắt đầu xả dưới vòi nước mạnh, nhằm mục đích cho bột giặt không còn dính trên giày nữa.
Giặt giày bóng đá
Sau khi đã chắc chắn không còn bột giặt trên giày, dùng khăn khô thấm xung quanh cho hết nước, rồi đem phơi. Chú ý, khi vệ sinh giày đá bóng chính hãng, không được phơi nắng mà chỉ được phơi gió, tránh ánh nắng trực tiếp.
Vậy là chỉ mất 15′, đôi giày đá bóng chính hãng của bạn lại như ngày mới mua, và bạn lại là cầu thủ nổi bật nhất trên sân cỏ.
                                                                                                                                                               Steven Thảo

No comments:

Post a Comment