Wednesday, April 20, 2016

Giày Nike Kobe lộ diện những hình ảnh đầu tiên

Thời kỳ phong độ đỉnh cao của ngôi sao bóng rổ nhà nghề Mỹ Kobe Bryant đã đi qua nhưng để kỉ niệm những hình ảnh đẹp về anh như một siêu sao thế giới, Nike vẫn tiếp tục phát hành dòng giày thể thao chính hãng singnature. Những hình ảnh lộ diện mới nhất về dòng sản phẩm giày Nike chính hãng Kobe 11 rất ấn tượng và đang được đánh giá có hiệu suất hoạt động (performance) tốt.
Tiếp bước đàn anh Kobe 5 “Bruce Lee”, thiết kế được ca ngợi là một trong những phiên bản giày Nike chính hãng Kobe đình đám nhất từng ra mắt vào cuối những năm 2009, cậu em Kobe 11 cũng hứa hẹn nhận được nhiều sự  yêu mến của các fan cuồng giày thể thao chính hãng.  Phiên bản Kobe chúng ta đã từng nhìn thấy được đặc trưng bởi phối màu colorway vàng/đen-đỏ độc đáo trên gần như mọi chữ ký Black Mamba (biệt hiệu Rắn hổ mang Kobe) và bây giờ dòng giày Nike chính hãng phiên bản Kobe 11 lại được lấy ý tưởng từ diễn viên võ thuật nổi tiếng của hai bộ phim “Enter the Dragon” và “Game of Death”.
Giày thể thao Nike Bruce Lee
Phần gót giàyvới 4 vạch kẻ ngang khâu màu đỏ được làm mới và thay thế thành họa tiết các vết cào xước một cách thẩm mỹ tương tự như một nỗ lực của nhà thiết kế và sáng tạo giày thể thao chính hãng Nike nhằm mô tả những vết thương Lee nhận được trong bộ phim kinh điển Enter the Dragon. Thiết kế giày Nike chính hãng Kobe 11 với ứng dụng công nghệ Flyknit phối màu Univeristy Gold và Black tương tự như bộ đồ mà Bruce Lee đã mặc trong bộ phim Game of Death sản xuất vào năm 1978.  Màu đỏ máu làm nổi bật thiết kế Flywire năng động ở phần mũi giày và gót giày trong khi công nghệ Zoom Air vẫn được sử dụng ở phần đế trong của giày.
giày thể thao nike chính hãng
Nếu là bạn, bạn sẽ xếp hạng thứ bao nhiêu cho phiên bản giày Nike chính hãng Bruce Lee trong năm nay? Các cửa hàng giày thể thao chính hãng sẽ trưng bày và giới thiệu mẫu giày Bruce Lee Kobe 11 vào ngày 19 tháng 3 năm 2016 với mức giá vào khoảng $200.
NIKE KOBE 11 “BRUCE LEE”
Màu sắc: University Gold/University Red-Black
Mã Code: 822675-706
Ngày ra mắt: 19/3/2016
Giá dự kiến: $200
giay the thao chinh hang
già thể thao nike kobe 11

No comments:

Post a Comment