Monday, April 4, 2016

Giày thể thao Nike Air Footage Magista phiên bản History month

Sau Giày th thao Nike Magista Obra BHM, Swoosh chun b đưa ra mt mu giày do ph mang phong cách bóng đá theo xu hưng thiết kế Black History Month, đó chính là Giày Nike Air Footscape Magista BHM.
Giày thể thao Nike Air Footage Magista phiên bản History month
Giay chay bo nike magista
Đây là  một phiên bản mới, độc đáo của Giày Nike Air Footscape Magista đ chào mng l k nim Black History month.
Da trên mu thiết kế gc ca mgiày th thao Nike Air Footscape Magista – mu giày kết hp c 2 tính năng chơi bóng và do ph ra  mt ln đu tiên ti Gii vô đch bóng đá n thế gii năm 2015, Phiên bBlack History Month có màu sc ch đo là màu đen, ngoài ra phiên bn này có thêm mt đim đc bit đó là phn đế giày cc êm chân vi màu trng bt mt ly cm hng t thiết kế sân vn đng Pan-African.
Giay chay bo nike magista footscape
B sưu tp Black History Month tôn vinh và chúc mng l hi ca nhng ngưi da đen, không ch riêng trong th thao mà trên toàn thế gii cũng đã h tr tài chính cho qu Nike’s Ever Higher – Quỹ đưc lp lên đ mang đến s hưng dn, c vn v th thao và tt c nhng li ích ca nó đi vi gii nhng ngưi M gc Phi tr tui.
Giày th thao chính hãng Nike Air Footscape Magista BHM đã sn sàng đ tung ra th trưng và ha hn s sm gây st ti tât c các ca hàng.
CP NHT MI V GIÀY TH THAO NIKE AIR FOOTSCAPE MAGISTA
Mẫu giày này ra đời đáp ứng nhu cầu của giới bóng đá và thời trang thể thao dạo phố, Giày Nike Footscape Magista  phiên bản 2016 nổi bật với xu hướng điểm màu mới. Đây là sự pha trộn phá cách về kiểu dáng mang đến vẻ sang trong, lịch thiệp.
Cập nhật xu thế mới năm 2016 với những dòng màu sắc đan xen, Giày thể thao chính hãng Nike Air Footscape Magista được làm mới theo thời gian. Được thiết kế tinh vi với khả năng chịu lực siêu việt, Giày Nike air mang tới cho những người yêu bóng đá cảm giác thoải mái cả khi di chuyển trên sân và trên vỉa hè khi đi dạo phố.
Giày chạy bộ Nike magista footscape

Mẫu Red/Black vẫn giữ kết cấu mục tiêu truyền thống đó là một mảng màu đa sắc với tỷ lệ khác nhau. Màu sắc đỏ đen kết hợp cùng với màu xám và trắng, một thực tế không thể phủ nhận là những thiết kế giày thể thao chính hãng Nike luôn có sự phối hợp màu sắc rất sống động.
giay running nike
Còn mẫu giày Nike Air Grey/Navy là sự kết hợp hoàn hảo hai màu sắc xám nhạt và xanh Navy hợp mốt. Tông màu tối được phối một cách hài hòa với màu trắng của phần đế giày cao su phía dưới.
Với những thiết kế màu sắc rực rõ, bắt mắt hợp thời, bạn chẳng cần phải bận tâm khi có một trận lúc chiều và lại phải tham gia một buổi tiệc ngay sau đó. Với Giày thể thao Nike Air FOOTSCAPE MAGISTA mọi chuyện trở nên đơn  giản hơn với cả những người khó tính nhất.

No comments:

Post a Comment