Friday, April 15, 2016

Giày Nike Hypervenom Liquid Diamond thửa riêng cho Neymar

Giày Nike Hypervenom Liquid Diamond thửa riêng cho Neymar
Cậu bé Neymar 8 tuổi ngày nào chập chững tập bóng đá đã trở thành một ngôi sao sáng vô cùng hứa hẹn của bóng đá thế giới. Anh đã được bộ phận giày bóng đá Nike ký hợp đồng khủng tài trợ và quảng bá hình ảnh, anh chỉ xếp sau 2 siêu sao là Ronaldo và Messi. Neymar đã có mẫu giay bong da làm riêng thứ 2 chính là đôi giày Hypervenom Phantom Liquid Diamond, mẫu đầu tiên chính là phiên bản Golden Neymar ra mắt tháng 6/2014 khi đang diễn ra VCK Word Cup tại Brazil.
Nike Hypervenom Liquid Diamond_ Neymar
Nike Hypervenom Liquid Diamond_ Neymar
Phiên bản giày Nike Hypervenom Liquid Diamond ra mắt chính thức vào cuối tháng 1/2015, sẽ được Neymar sử dụng trong trận đấu cuối tuần tại khuôn khổ La Liga giữa Barcelona và Villareal.
Nike Hypervenom Liquid Diamond_ Neymar
Nike Hypervenom Liquid Diamond_ Neymar
Neymar chia sẻ ” Hình săm kim cương mà tôi có đã được làm bởi chị gái tôi. Chúng tôi nghĩ chúng tôi đã hoàn thành nó cùng nhau, kim cương rất hiếm và cái cảm giác tôi có nó cho chị gái tôi cũng rất hiếm gặp, vì vậy chúng quyết định dành sự kính trọng cho nhau theo cách đó. Một viên kim cương là 1 loại đá quý, chúng đơn giản nhưng đẹp. Nó cũng là một thứ trang sức nổi bật có thể thu hút sự chú ý của tôi và nhắc nhở tôi về quan hệ với Rafa”
Nike Hypervenom Liquid Diamond_ Neymar
Nike Hypervenom Liquid Diamond_ Neymar
Mẫy giày bóng đá Nike Hypervenom Neymar mang màu bạc chủ đạo được thiết kế kiểu sơn phụt kết hợp với các chi tiết như kim loại vàng ở phần lưỡi gà/ lót mu. Để tạo ra khu vực sút bóng nổi bật, Nike sử dụng biểu tượng ” dấu phẩy” nổi tiếng màu nền đỏ, điểm vài đường kẻ vàng , được bo bởi đường viền đen. Dây giày không cùng tông với upper khi mang màu đen, còn lót giày màu vàng.
Nike Hypervenom Liquid Diamond_ Neymar
Nike Hypervenom Liquid Diamond_ Neymar
Nike Hypervenom Liquid Diamond_ Neymar
Nike Hypervenom Liquid Diamond_ Neymar
Phiên bản này chỉ xuất hiện bản đinh FG dành cho sân cỏ tự nhiên- loại giày bóng đá được sử dụng phổ biển nhất, sẽ không có phân khúc Phelon hay Phatal cho anh em chơi bóng phong trào ở Việt Nam. Hypervenom Liquid Diamon sẽ xuất hiện chính thức tại một số nhà phân phối chọn lọc của hãng Nike từ 28/01/2015.
Nike Hypervenom Liquid Diamond_ Neymar
Nike Hypervenom Liquid Diamond_ Neymar

No comments:

Post a Comment