Tuesday, April 5, 2016

Tiết lộ giày Adidas Ace Primemesh 2016

Tiết lộ giày Adidas Ace Primemesh 2016
Ba màu sắc Đen, Hồng cá tính và Xanh tươi sáng (Black, Shock Pink and Solar Green). Ba màu sắc xuất hiện trong kiểu giày đá bóng Adidas Ace Primemesh 2016 đã kết hợp hài hòa màu đen cổ điển với một màu hồng tuyệt với và các chi tiết nhấn nhá màu xanh, được ra mắt vào cuối tháng Một vừa qua.
Vào tháng Một 2015 Adidas đã tung ra thế hệ tiếp theo của giày Adidas Ace Primeknit 2016. Giày đá bóng Adidas Ace Primemesh là mẫu nhiều lớp thứ hai trong các kiểu Adidas Ace bó sát.
Giày Adidas Ace Primemesh
Đây là hình ảnh về giày Adidas Ace 2016 Primemesh với ba sắc màu đen, hồng và xanh.
Kết hợp sắc đen cổ điển chủ đạo với những màu sắc tươi sáng trong colorway mở đầu của phiên bản giày đá bóng Adidas Ace tiếp theo, giày Adidas Ace Primemesh ba màu Black, Shock Pink and Solar Green chứa mọi sự độc đáo và bỏ qua mọi sự tầm thường.
Ngoài ra, màu sắc của đôi giày Adidas Ace Primemesh cũng giữ nguyên như với các silo mới nhất được ra mắt đầu tiên. Được thiết kế có chất liệu Primemesh bó sát ở giữa và trên mu giày, đôi giày đá bóng Adidas Ace Primemesh gần như tuyệt hảo tương đương với bản đặc biệt (Adidas Ace Primeknit), mặc dù chi tiết bó sát không được tinh xảo bằng, và khu vực gót cũng không bó sát hơi thiếu tự nhiên. Như phiên bản đặc biệt, giày đá bóng Adidas Ace Primemesh có cổ giày vừa khít với chân người đeo cho việc giữ cố định khi đeo giày là tối đa vừa vặn.
Giày Adidas Ace Primemesh
Giày Adidas Ace Primemesh
Đế giày hoàn toàn mới mẻ của giày đá bóng Adidas Ace Primemesh mùa 2016 mang đến một gót giày lót nằm ngoài cho việc cố định chân khi đeo giày nhiều hơn, và 10 đinh giày cho việc bám dính tốt hơn trên những bề mặt địa hình cứng.
Giày Adidas Ace Primemesh
Giày Adidas Ace Primemesh
Giá khởi điểm chỉ bằng một nửa thế hệ tiếp theo của giày đá bóng Adidas AcePrimeknit, và đã được tung ra thị trường từ ngày hôm nay.
Giày Adidas Ace Primemesh
Giày Adidas Ace Primemesh

No comments:

Post a Comment