Wednesday, April 6, 2016

Giày thể thao Nike Hypervenom II Medium Olive

Khép lại một năm với sự phối hợp hoàn hảo của những tông màu đất, mẫu giày chạy bộ Nike mới mang tên giày Nike Hypervenom II đã nhường lại vị trí người thắng cuộc của năm 2015. Hẹn gặp lại vào năm sau.
Giay chay bo nike chinh hang
Giày Nike Hypervenom II đã tạm biệt một năm với mẫu giày chạy bộ Nike "Medium Olive" có phong cách vô cùng tinh tế. Tiếp sau những mẫu giày thể thao chính hãng "Vivid Purple" và "Dark Grey" vừa được tung ra, mẫu giày chạy bộ Nike mới nhất là mẫu giày đi theo mùa "Medium Olive" và "Black Ivory", được trang bị tonal lacing cùng với đế đệm Free 3.0
Giay chay bo nike chinh hang
giày chạy bộ nike chính hãng
Nhằm nắm vững và nâng cao sự tương tác giữa sức mạnh của bóng đá và thời trang street-wear, giày Nike Hypervenom II đã giữ lại cho nó sự kết hợp chân thực của sợi dệt với công nghệ chất liệu cao cấp nhằm làm nhẹ hơn, thoải mái hơn rồi được hoàn thiện với công nghệ Flywire được ký kết bởi Nike để tăng sức chống đỡ. Mẫu giày thể thao chính hãng này còn được trang bị đế đệm Pylon làm nổi bật thêm phần đệm trong khi miếng cao su dưới đế giày giúp bề mặt tiếp xúc bền hơn.

Giày Nike chính hãng
Giay chay bo nike

No comments:

Post a Comment