Monday, April 11, 2016

Theo Walcott chuyển sang quảng bá cho giày bóng đá Adidas

Theo Walcott chuyển sang quảng bá cho giày bóng đá Adidas
Cuối tháng 2/2015, Adidas chính thức thông báo 1 bản hợp đồng tài trợ mới dành cho chân sút của Arsenal là Theo Walcott, anh sẽ đại diện cho dòng giày Adidas F50 nổi danh của hãng.
Adidas F50 _ Theo Walcott
Adidas F50 _ Theo Walcott
Theo Walcott bắt đầu sự nghiệp quần đùi áo số ấn tượng vào năm 2006 khi được triệu tập vào tuyển Anh tham dự World Cup, anh sử dụng giày Nike Mercurial Vapor III từ đó cho đến tận nay, đã trải qua 8 thế hệ Nike Mercurial, chưa từng đeo mẫu giày nào khác.
Đây là một số hình ảnh của Walcott với đôi Adidas F50 Solar Red thế hệ đầu tiên của kiểu thiết kế mới.
Adidas F50 _ Theo Walcott
Adidas F50 _ Theo Walcott
Cầu thủ này được biết đến với tốc độ phị thường, lối chơi nhanh và mạnh mẽ, tất nhiên là phù hợp với dòng giày Adidas F50bên cạnh những hảo thủ khác như Gareth Bale, Arjen Robben, Karim Benzema và Luis Suárez.
Walcott phát biểu trong buổi lễ công bố hợp đồng: : Tôi vô cùng phần khích khi gia nhập đội ngũ của Adidas và đứng cùng những cầu thủ tốt nhất thế giới, mẫu giày bóng đá Adidas F50 vô cùng khác thường, tôi mong chờ xỏ chúng vào sân thi đấu và ghi bàn” .
Đây là dòng giày chủ lực của Adidas, được đầu tư nghiên cứu và quảng bá nhiều nhất, chúng có upper gọi là từ một loại vật liệu gọi là Hybridtouch trọng lượng rất nhẹ, 1 chiếc giày chỉ nặng dưới 200 gram.
Adidas F50 _ Theo Walcott
Adidas F50 _ Theo Walcott
Walcott sẽ trình làng mẫu F50 màu đỏ này trong trận đấu tại Premier League giữa Arsenal và Crystal Palace, rất có thể tại Champions League nữa trong đại chiến với Monaco.
Đằng sau bản hợp đồng này, có nhiều người cho rằng đây là sự thụt lùi của Theo khi anh không thể được Nike ký hợp đồng mới, anh cũng có tỏ lép về so với những hảo thủ sử dụng dòng Mercurial khác. Thực tế, Walcott là một cầu thủ tiềm năng nhưng những chấn thương liên miên đã khiến anh không thể ra sân thường xuyên.

No comments:

Post a Comment