Wednesday, April 27, 2016

Đôi giày chạy bộ thông minh đầu tiên trên thế giới

Sau khoảng thời gian dài nghiên cứu và thử nghiệm, Adidas đã trưng bày mẫu Giày chạy bộ thể thao thông minh đầu tiên mà trước đó một số thông tin về sản phẩm này đã được hãng tiết lộ tới khách hàng yêu thích dòng giày thể thao. Được biết đến như Adidas_1, mẫu Giày Adidas chính hãng này đã trang bị miếng đệm lót thông minh có khả năng nhận, hiểu được và điều chỉnh  mức độ sức nén đàn hồi cộng với việc sử dụng bộ cảm biến phù hợp trong từng điều kiện và địa hình sử dụng. Nó sẽ tính toán xem liệu mức đệm quá mềm hoặc quá cứng không thông qua một bộ vi xử lý thông minh và được lắp với hệ thống cáp mô tơ nhằm cung cấp độ đàn hồi chính xác cho từng mục đích cụ thể khi bạn hoạt động.
giày chạy bộ adidas 1
Ví dụ thử nghiệm ban đầu về quá trình tích hợp cảm ứng được gắn với chip máy tính trong mỗi đối tượng hàng ngày làm chúng hoạt động hiệu quả hơn, Chip dưới đế giầy vận hành một hệ thống cáp và khớp ốc vít rất nhỏ, giúp điều chỉnh độ nhún của gót chân tùy theo những tín hiệu được truyền về từ một thiết bị cảm biến gắn với nam châm. Hệ thống thiết bị này chạy bằng pin, có thể tiết kiệm năng lượng bằng cách chỉnh hướng giày trong khi người sử dụng nhấc mỗi bước chạy, giúp tránh bớt được lực cản của mặt đất. Giày chạy bộ adidas chính hãng là một trong số những phụ kiện thời trang thông  minh sẽ tiếp cận thị trường năm nay.
giay chay bo adidas_1
Mẫu Giày Adidas thông minh đầu tiên được giới thiệu trên truyền hình tại Mĩ với chương trình quảng cáo với tên gọi “Chào ngày mới”.Chương trình này mở đầu bằng hình ảnh của  một chàng trai trẻ đang thức dậy vào buổi sáng với gương mặt u ám và thiếu sức sống, bao quanh chàng trai ấy là bóng tối và nỗi u buồn. Như một phép màu, đôi giày Adidas_1 xuất hiện và lồng vào chân của chàng trai. Và rồi chàng chai đã đặt những bước đi đầu tiên trên đôi giày ấy và tạo ra thế giới tươi đẹp từ những bước chân của chính mình, một con đường xuất hiện từ trong màn đêm u ám, một vùng đất mới, một thế giới mới với những danh lam thắng cảnh, những cánh rừng bất tận  được tạo ra từ những bước đi của chàng trai, đoạn quảng cáo đến thúc bằng hình ảnh chàng trai quay trở lại với thực tại cùng với dòng chữ và đôi giày Adidas_1 “ Đôi giày thông minh đầu tiên trên thế giới”, đồng thời bài quảng cáo ghi một dòng chữ nhỏ “ Impossile is Nothing” (không điều gì là không thể).
Giày chạy bộ Adidas_1 cảm ứng mức độ đàn hồi trong mỗi bước đi, tự hiệu chỉnh theo mức độ đàn hồi chính xác đối với sức nén của cơ thể con người khi di chuyển ở địa hình gồ gề hay bằng phẳng.
Đôi Giày chạy bộ thông minh Adidas _1  là một trong những sản phẩm giày thể thao chính hãng tiên tiến nhất từ trước đến nay với bộ cảm biến hoạt động bằng cách đo khoảng cách đến một viên nam châm nhỏ dưới đế giày. Ngoài ra nó hoạt động chính xác qua bộ vi xử lý với khả năng thực hiện 5 triệu phép tính mỗi giây. Đồng thời nó được lắp hệ thống cáp mô tơ với tần số 6.000 vòng, nhanh hơn tần số quay của cánh quạt của máy bay trực thăng.

No comments:

Post a Comment