Wednesday, April 13, 2016

Adidas Pureboost X dành riêng cho phái đẹp

Không lâu sau khi được giới thiệu, chúng ta đã có thể trải nghiệm mẫu giày thể thao Adidas Pureboost tuyệt đẹp dành riêng cho phái nữ.
Đôi giày chạy bộ Adidas chính hãng PureBoost X được thiết kế mang lại cảm giác tốt hơn, vừa vặn hơn và thời trang hơn.
Thông thường, giày th thao chính hãng sẽ được thiết kế dành cho nam giới. Sau đó, người ta sản xuất cỡ nhỏ hơn, bôi lên một chút màu hồng và nó được dành cho phụ nữ. Phương pháp này thật sự không làm thỏa mãn được các nữ runner bởi có rất nhiều khác biệt giữa nam và nữ về những gì mà họ muốn ở một đôi gia chy b chính hãng.
Để cho công bằng, một vài công ty đã làm ra những sản phẩm giày có phiên bản dành cho nữ với nhiều khác biệt.  Nhưng chưa từng có công ty nào lại cho ra đời dòng sản phẩm giày th thao chính hãng dành riêng cho nữ như Adidas.
adidas-just-revealed-an-ingeniously-designed-womens-running-shoe
Adidas đã làm ra Pure BOOST X, giày chy b Adidas chính hãng dành riêng cho nữ giới. Adidas cho biết rằng họ đã mất 3 năm, xem xét hàng trăm mẫu thiết kế để hoàn thiện sản phẩm giày Adidas n này. Đầu tiên, họ nghiên cứu hình dáng bàn chân phụ nữ để dựng nên hình dáng giày. Bàn chân phụ nữ thường có xu hướng thu hẹp lại ở phần gót chân nhưng lại rộng hơn ở các ngón chân so với đàn ông. The Pure BOOST X được thiết kế theo hình dạng này, không chỉ ở phần thân trên mà còn ở mũi giày.
Giày chạy bộ adidas chính hãng
Adidas đã sử dụng một hệ thống vô cùng phức tạp để đo lường, nghiên cứu các thay đổi diễn ra trên bề mặt trong quá trình chuyển động. Nói cách khác, họ quan sát và tìm kiêm sự khác biệt của bàn chân trước và sau khi hoạt động. Dựa vào những kết quả thu được, cùng với khao khát tạo ra một đôi giày chy b Adidas chính hãng “tinh tế, nữ tính và tuyệt đẹp”, người ta đã cho ra đời đôi giày có cấu trúc vòm nổi cực kỳ độc đáo. Vật liệu Stretch mess được sử dụng để làm thân trên. Đôi giày Adidas n này có khả năng ôm gọn bàn chân, giúp người dùng di chuyển một cách tự nhiên, thoải mái nhất.
Giày chạy bộ adidas pureboost X
Đế giữa được làm hoàn toàn từ Boost, lớp đệm dày, dẻo, êm ái và linh hoạt. Đế ngoài là cao su bao bọc và bảo vệ các hạt Boost, nhưng hoàn toàn không gây cản trở đển sự di chuyển của các hạt. Phần mũi giày rộng hơn, lòng bàn chân cao hơn làm tăng tính ổn định cho những đôi giày Adidas n.
Phản ứng đầu tiên của hầu hết mọi người khi lần đầu thử nghiệm những chiếc giày Adidas chính hãng này là: “Tuyệt!”. Họ thích diện mạo của nó, chỉ trừ một nữ runner. Lý do là vì những bông hoa in trên giày giống hệt với chiếc áo len của cô ấy.
Ấn tượng thứ hai về đôi giày chạy bộ Adidas Pureboost X chính hãng là trọng lượng của nó, thật nhẹ nhàng.
Phần lớn những người thử nghiệm đều đánh giá cao hình dáng của đôi giày chy b chính hãng Pure BOOST X
Tuy nhiên, phần thân trên lại có nhiều ý kiến trái chiều.
Trừ một vài ngoại lệ, những người phụ nữ đầu tiên thử mẫu giày chạy bộ Adidas chính hãng mới này không cho rằng họ sẽ tập chạy với Pure BOOST X nhưng cũng không hề nghĩ đến việc trả nó lại.

No comments:

Post a Comment