Saturday, April 23, 2016

Rực rỡ với bộ sưu tập Nike Intense pack hè 2015

Khi nhiệt độ tăng lên theo thời khắc tự nhiên thì cũng là lúc hãng giày bóng đá Nike tăng nhiệt độ cho làng túc cầu giáo với bộ sưu tập mới đầy nóng bỏng và rực rỡ: Bộ sưu tập giày bóng đá Nike Intense Heat Pack.
nike intense heat pack
Nếu phải chọn ra một điểm đặc biệt và nổi bật nhất trong bộ sưu tập này thì Soccerstore.vn sẽ chọn gam màu chủ đạo mạnh mẽ và nổi bật của nó, thực sự là nổi bật và nóng bỏng. Nike có lẽ rất tự hào về chính bản thân họ khi đã tìm ra được những bản phối màu nổi bật và gần gũi nhất với bầu không khí, nhiệt độ của các sân cỏ mùa hè này, đã đến lúc  tăng nhiệt, tăng tốc và đoạt lấy những chiếc cúp danh giá sau cả một chặng đường dài.
Giày bóng đá nike 2015
Cũng như bất cứ bộ sưu tập nào khác, khi mới ra mắt, sẽ luôn luôn có những ý kiến khác nhau, và đối với bộ sưu tập giày bóng đá Nike Intense Heat Pack lần này cũng không nằm ngoại lệ. Dưới đây là một số ý kiến của các cầu thủ khi đánh giá về bộ sưu tập giày bóng đá mùa hè 2015 của Nike:

Christian Brolykeke – một nhân viên thiết kế đồ họa: “Bộ phối màu mới của Nike nhìn mới mẻ một cách không tưởng, đặc biệt là phiên bản giày bóng đá Tiempo và giày bóng đá Nike Magista mới, chúng sẽ nhìn trông đẹp một cách cuốn hút nhất trên sân cỏ”.

Crhistian Ameen : ” Luôn luôn là những màu cực chất”
Bộ sưu tập lần này được hãng giày bóng đá Nike mang đến với khá đầy đủ các dòng giày: Nike mercurial Superfly, Nike Mercurial Vapor X, Nike Magista Orbra, Nike Magista Opus, Tiempo Legend V và giày đá bóng Nike Hypervenom.
 
Bạn ấn tượng với em nào nhất trong bộ sưu tập giày bóng đá Nike Intense Heat Pack này? Hãy qua soccerstore.vn rinh ngay một em về và ra sân, đốt nóng sân cỏ với những đôi giày khó cưỡng này.
(unisportstore.com)

No comments:

Post a Comment