Thursday, April 7, 2016

Paul Pogba gia nhập Adidas

Paul Pogba gia nhập Adidas
Paul Pogba đã kết thúc tất cả công việc kinh doanh và đặt bút kí cho bản hợp đồng với Adidas, tờ La Gazzetta dello Sport đã đưa tin ngay sáng đó. Theo bản tin này, Adidas đã bắt được con chủ bài của Nike và sẽ trả 40 triệu Bảng cho bản hợp đồng 10 năm này với một cầu thủ rất được ưu ái này.
Giày Adidas Ace
Giày Adidas Ace
Giày Adidas Ace
Gazzetta cũng đưa tin rằng bức ảnh được chụp cho bài báo cũng vừa được thực hiện và sự xác nhận chính thức về việc Pogba tham gia vào Three Stripes đã được sắp xếp.
Mọi việc đều nói lên việc chuỗi sự kiện quảng bá giày của Pogba sẽ ngoài thời hạn sau trận đấu Juventus và siêu sao người Pháp này đã ra mắt lần đầu tiên đôi giày Adidas Ace sắc Solar Green 2016 PureControl trong chiến thắng Serie A với AS Roma mới đây.
Giày Adidas Ace
Giày Adidas Ace
Giày Adidas Ace
Paul Pogba đã đeo một số lượng giày cực lớn chỉ trong vài năm ngắn ngủi, trong khi đó, anh ấy đã gần như chạm tay vào phiên bản blackout được thiết kế riêng của giày đá bóng Adidas Ace PureControl với một dải kéo màu hồng đầy nổi bật phía trước làm collar thêm phần thu hút.
Giày Adidas Ace
PAUL POGBA SẼ THAM GIA ADIDAS? SIÊU SAO CỦA JUVENTUS ĐÃ XUẤT HIỆN CÙNG VỚI ĐÔI GIÀY ĐÁ BÓNG ADIDAS ACE PURECONTROL MÀU SOLAR GREEN
Bức ảnh chụp khi Pogba đi đôi giày đá bóng Adidas Ace.
Giày Adidas Ace
Paul Pogba đã đẩy mạnh công cuộc cách mạng của những chiếc giày đá bóng Adidas Ace PureControl không dây. Chi tiết đáng chú ý nhất của đôi giày Paul Pogba là trong phiên bản này sẽ có một lá cờ Pháp nằm ở phần gót giày và một số dòng chữ nằm bên trong khó có thể nhận ra ngay dù cho bản thiết kế đã vô cùng bắt mắt.
Liệu có chắc chắn rằng dòng sản phẩm giày Paul Pogba sẽ thực sự kết thúc? Kể từ khi Paul Pogba bắt đầu nắm giữ phiên bản chưa được công bố của đôi giày Adidas Ace PureControl này từ vài tuàn trước, một điều chắc chắn rằng trung vệ 22 tuổi này sẽ tham gia Three Stripes. Và bây giờ, vì anh ấy đã ra mắt cùng với phiên bản đầy thu hút first-ever của giày đá bóng AdidasAce PureControl, và ít nhất một điều gần như chắc chắn rằng Adidas đã kí với Pogba cho đến trước thềm Euro 2016 diễn ra tại Pháp.
Giày Adidas Ace
Giày Adidas Ace
Giày Adidas Ace
Mai Như

No comments:

Post a Comment