Thursday, April 28, 2016

Bộ sưu tập giày bóng đá Nike Craft Tech colourway mới nhất

Nike vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về bộ sưu tập giày đá bóng Nike Tech Craft colourway mới.
bo suu tap nike craft tech new update
Bộ sản phẩm giày bóng đá Nike Tech Craft đầu tiên đã được đón chào một cách nồng nhiệt, ông lớn của làng giày bóng đá đến từ Mỹ đã đem đến một cảm giác hoàn toàn mới lạ và tuyệt vời với việc đưa toàn bộ chất liệu da thật lên tất cả các dòng sản phẩm giày bóng đá của mình bao gồm: Giày bóng đá Nike Mercurial, giày bóng đá Nike Hypervenom, Nike Magista và Nike Tiempo. Hãy cùng ngắm nhìn những đôi giày Craft Tech colourway mới nhất với soccerstore.vn
Vẫn là chất liệu Kangaroo siêu mềm, bộ sưu tập giày bóng đá Nike Craft Tech không chỉ đem đến một cái nhìn mới với tông màu nâu chủ đạo, kết hợp với màu vàng neon, tạo nên một cái nhìn thực sự nổi bật mà còn cho cảm giác bóng tốt nhất khi đeo.
Bộ colorway lần này có thể sẽ không bắt mắt đối với những “fan Nike”, những người luôn yêu mến những gam màu nóng bỏng và bùng nổ trên những đôi giày bóng đá. Tuy nhiên, càng nhìn, càng ngắm bộ sưu tập này, chúng ta càng thấy được một “chiều sâu”, cá nhân người viết cho rằng colorway mới này thích hợp với những người trầm lắng nhưng sẵn sàng bùng nổ và phá cách khi cần.
Điều này thể hiện rằng, Nike ngày càng tập trung tới nhiều đối tượng người dùng hơn, khi liên tục cho ra những mẫu mã giày bóng đá hợp gu với từng nhóm cá tính cụ thể.
Bộ sưu tập giày bóng đá Nike Craft Tech mới này sẽ được ra mắt vào ngày 12 tháng 11 năm 2015, mời các bạn ghé thăm Soccerstore.vn để chiêm ngưỡng những siêu phẩm giày bóng đá mới nhất này.

No comments:

Post a Comment