Saturday, April 23, 2016

Lần đầu tiên mua giày chạy bộ? Làm thế nào?

Cách mua giày chạy bộ chính hãng cho người mới bắt đầu
Người mới bắt đầu nên đến trực tiếp các cửa hàng bán giày thể thao chính hãng để mua được đôi giày chính hãng ưng ý  – Đặc biệt quan trọng với đôi giày chạy đầu tiên
Hỏi: Tôi là người mới bắt đầu học chạy. Tôi cần lời khuyên làm thế nào để mua một đôi giày tốt
Việc mua một đôi giày chạy bộ là nỗi lo lắng của bất kì ai khi mới bắt đầu học chạy. Bởi bạn sẽ cảm thấy bị choáng ngợp giữa rất nhiều thương hiệu lớn từ Adidas tới Zoot, đến sự đa dạng về kiểu dáng từ Adrenaline cho tới Zante, đi kèm với chúng là hàng loạt màu sắc từ asymmetrical lacing cho tới Zero-drop. Tuy nhiên, bạn chắc chắn sẽ không gặp bất kì trở ngại nào nếu có sự hỗ trợ và lời khuyên đúng đắn.
Việc tìm kiếm hỗ trợ trên internet có thể sẽ giúp bạn, với những khách hàng đã có kinh nghiệm mua giày Giày thể thao chính hãng online sẽ có sức thuyết phục đáng kể với những bằng chứng về mã code của sản phẩm, dịch vụ vận chuyển miễn phí và những lần mua hàng miễn thuế. Tuy nhiên, khi bạn muốn  mua một đôi Giày thể thao Adidas chính hãng, với đôi giày đầu tiên bạn nên đặc biệt quan tâm và  hãy đến tận nơi cửa hàng chuyên về giày chạy gần nơi bạn sống. Tại đó, người bán hàng sẽ giúp bạn lựa chọn một vài đôi theo mong muốn của mình. Người bán hàng sẽ hỏi bạn về việc học chạy của bạn, chương trình tập luyện như thế nào và có thể họ sẽ hỏi về mục tiêu mua đôi Giày thể thao chính hãng của bạn là gì. Họ sẽ đo kích thước bàn chân và phân tích dáng đi của bạn, thậm chí người bán hàng còn muốn biết về công việc bạn đang làm. Và nếu bạn đã sở hữu một đôi giày chạy rồi, bằng bất cứ giá nào hãy mang nó tới cửa hàng, đế giày sẽ chỉ cho bạn biết cách bàn chân của mình tiếp xúc với đất như thế nào. Tất nhiên, bạn sẽ có lời khuyên tốt nhất về đôi giày mà bạn mong muốn..
Sau đó, bạn sẽ được thử đôi giày không chỉ vừa vặn với kích thước bàn chân của bạn mà còn đem đến cảm giác thoải mái nhất, vì một đôi giày hoàn hảo đối với bạn là đôi giày đem đến cho bạn cảm giác thực sự thoải mái.
Việc bạn chọn và mua một đôi Giày thể thao Adidas chính hãng ở cửa hàng mà bạn trực tiếp đến thử và chọn so với mua online trả tiền trước là rất cần thiết, ở đó bạn có những lời khuyên từ người bán hàng về các thương hiệu giày khác nhau, bạn được thử một vài mẫu giày chạy với nhiều màu sắc khác nhau, thậm chí bạn có thể được thử chạy một đến hai vòng sau đó bạn sẽ biết được lựa chọn cuối cùng của mình về một đôi giày chạy bộ là như thế nào.
Một trong những đôi giày chạy đẹp nằm ở sự đơn giản mà nó đem đến cho người nhìn và đi chúng, bạn có thể không cần có quá nhiều giày, nhưng chúng là cầu nối quan trọng giữa bạn và những hành trình thú vị mà bạn đã, đang và sẽ trải qua. Đừng nghĩ việc đầu tư thời gian và tiền bạc cho một Giày thể thao chính hãng là quá hoang phí, bởi chi phí mà bạn bỏ ra để tìm kiếm một đôi giày vừa vặn, cá tính và ưng ý bạn sẽ được đền đáp trên mỗi km đường chạy sau này.
Và nếu bạn quyết định mua một đôi giày chạy bộ từ cửa hàng giày nơi bạn sống, hãy cố gắng tìm hiểu nhiều thông tin liên quan như cách phối đồ cho sao cho phù hợp, phụ kiện mà bạn muốn đi kèm, tuyến đường mà bạn sẽ đi qua, loại giày bạn chọn. Hoặc đơn giản hơn, liên hệ trực tiếp với chúng tôi bằng các hình thức email, chat, gọi điện, runningstore.vn sẽ tư vấn cho bạn đôi giày phù hợp nhất.

No comments:

Post a Comment