Sunday, May 1, 2016

Siêu phẩm giày running chính hãng Nike Air Max 1 Ultra Moire

Câu chuyện của nhng đôi giày Nike Air Max có l là câu chuyện đưc k nhiu nht khi ngưi ta nói ti Nike. Câu chuyện đã bt đâu t nhiu năm trưc và ngưi ta vn chưa ngng nhc li nó. Đó là bi vì Nike luôn tìm ra cách đ làm mi, ci tiến và đnh nghĩa li nhng đôi giày chy b biu tưng ca mình. Ln này, h tr li, viết thêm mt chương mi trong câu chuyn dài bt tn ca Nike Air Max. H mang đến mt siêu phm vi cái tên Nike Air Max 1 Ultra Moire.
giày nike air max
Vào năm 1987, Nike đã làm nên mt cuc cách mng vi Air Max. Không ch là s sáng to trong vic làm thay đi cu trúc ca đế giày; Nike còn tác đng ln đến din mo ca nhng đôi giày chy b lúc by gi. Gi đây, Nike tr li, mang ti cho chúng ta mt Air Max hoàn toàn mi có trng lưng nh nht t trưc đến nay. Đi cùng vi đó là mt v ngoài mi, sang trng, tinh tế và đy quyến rũ.
giày nike air max
Ultra Moire là cái tên đưc chn cho mgiày Nike Air này. Nó là s kết hp đy sáng to ca nhng công ngh mà ngưi ta đã s dng trong Air Max và Air Zoom Moire +, đôi giày ra mt năm 2006 đưc công nhn là mt trong nhng đôi giày thoi mái nht trong vô vàn các logiày th thao chính hãng ca Nike.  sn phm mi này, các k sư ca Nike đã nâng cp, thay đi cht liu da siêu mm, đc các l nh bng laser giúp phn thân trên thông thoáng và tht thoi mái cho ngưi s dng.
Ngưi ta không thay đi mt đi hình chiến thng; và nếu có gì đó đng nghĩa vi chiến thng thì đó phi là đế giày ca Air Max, dù đã đưc ra đi vào nhng năm 70, vn hoàn toàn phù hp vi mô t. Vì vy, ngưi ta thêm lp phn thân trên đã đưc ci tiến ca Air Max Ultra 1 Moire vào đế giày vi đm khí đc trưng ca dòng giày Nike Air Max.
Ch có mt thay đi nh trong phn đế giày là cu to ca đế ngoài. Các k sư ca Nike nhn thy rng vt liu đ làm đế trong đ bn đ có th làm đế ngoài, vì vy h đã thay thế vt liu làm đế ngoài. Điu này đng nghĩa vi vic đôi giày đã ct gim đi mt trng lưng đáng k so vi các đôi giày th thao chính hãng ca Nike trưc đó.
Mt chi tiết nh đưc thêm vào là nhng mô hình phn chiếu đưc đính xung quanh đôi giày và trên Swoosh. Nhng mô hình phn chiếu này s làm tăng thêm s chú ý khi bn do bưc trong bóng đêm. Giày chy b Nike Air Max 1 Ultra Moire hoàn toàn xng đáng là k kế tha, tiếp tc viết nên nhng huyn thoi cgiày Nike Air.
Nike Air Max 1 Ultra Moire chc chn là mt đôi giày chy b xng đáng đ bn rút hu bao. Nó có mt v ngoài quyến rũ vi thân trên đưc thiết kế bng công ngh hin đi nht, đi kèm vi đó là đm khí ni tiếng ca Nike Air. Hơn thế na, đây là mt trong nhng chiếc giày nh nht tng có. Không cn gii thiu nhiu hơn na, bn hãy th và cm nhn s thoi mái t Nike Air Max 1 Ultra Moire.

No comments:

Post a Comment