Tuesday, May 3, 2016

Thế hệ 2 của dòng giày đá bóng Adidas Gloro

Ra mắt vào đầu tháng 12 năm 2015, thế hệ tiếp theo của dòng sản phẩm giày bóng đá Adidas Gloro trình làng một thiết kế hoàn toàn mới cho mẫu giày đá bóng truyền thống của Adidas.
Tháng 3 năm 2015, Adidas ra mắt thế hệ đầu tiên của dòng giày đá bóng Adidas Gloro. Đây là mẫu giày đá bóng được thiết kế đúng kiểu truyền thống của Adidas nhưng được tích hợp đầy đủ tất cả những công nghệ cao nhất của hãng thể thao đến từ Đức, và điều đáng nói là những mẫu giày đá bóng này có mức giá vô cùng dễ chịu.
Giày đá bóng Adidas Gloro 16.1 vivid red/ white/ black
Thiết kế mới của giày đá bóng Adidas Gloro 16.1 rất nổi bật so với phiên bản đầu tiên với chỉ hai màu trắng và đen. Adidas Gloro 16.1 mang nhiều sắc màu hơn.
Phiên bản lần này có tên chính thức là Vivid Red, với màu chủ đạo là đỏ, 3 sọc trắng truyền thống, đế đen và lưỡi gà cũng màu đen.
Giày đá bóng Adidas Gloro 15.1 là mẫu giày bóng đá duy nhất của Adidas thời điểm này sử dụng chất liệu da Kangaroo siêu mềm ở vùng tiếp xúc bóng. Cũng giống như Nike có Nike Tiempo legend sử dụng chất liệu da kangaroo, tuy nhiên người viết cho rằng, Adidas Gloro phần nào đó mềm còn hơn cả Nike tiempo legend.
Một điểm đáng nói nữa là ở phiên bản lần này, Adidas đã mạnh dạn bỏ đi cái lưỡi gà rất dài vốn đem lại khá nhiều bối rối cho người sử dụng ở thế hệ giày đá bóng Adidas Gloro đầu tiên. Giày bóng đá Adidas Gloro có các phiên bản dành cho cỏ tự nhiên với đinh conical, cỏ nhân tạo với đinh AG và TF.

Mời bạn truy cập soccerstore.vn để theo dõi và đặt mua những đôi giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, giày bóng đá sân cỏ tự nhiên mới nhất.

No comments:

Post a Comment