Thursday, May 5, 2016

Đánh giá giày Adidas Adizero Adios Boost 3

Cùng runningstore.vn đánh giá đôi giày Adidas Adizero Adios Boost 3, ở bài viết này, chúng ta sẽ cũng đi tìm hiểu phần đế giày và upperr của Adidas Adizero Adios Boost 3. Xem thêm "đánh giá giày Adidas Ultra Boost"
giay chạy bộ adidas chính hãng
Đặc điểm đế giày
Phần đế ngoài giày Adidas Adizero Adios Boost 3 kế thừa rất nhiều đặc điểm quan trọng từ các phiên bản trước, trong đó tăng thêm 10 mm độ dày đế, cho phép một quá trình chuyển đổi xuyên suốt cuộc đi bộ.
Đế ngoài của đôi giày chạy bộ này tiếp tục kết hợp chất liệu cao su Continental, được thay đổi chúíđể phù hợp phần bàn chân, tích hợp công nghệ Boost trong kiểu đế “khuôn bánh quế” quen thuộc và loại bỏ dải nhựa mỏng bao bọc phần ngón chân.
giày chạy bộ adidas chính hãng
Thiết kế mới ở phần đế trước kết hợp với lớp cao su AdiWear ở gót cho phép lực tác dụng xuống trong suốt quá trình tiếp xúc mặt đất trở nên bền vững hơn.
Chất liệu làm nên phần đế giữa của đôgiày Adidas Adizero chính là chìa khóa giúp tạo ra cảm giác thoải mái, êái và đàn hồi cho đôi chân cũng như góp phần làm tăng sự “đắt đỏ” sản phẩm. Công nghệ tiên tiến này cũng được áp dụng cho nhiều mẫu giày chạy bộ Adidas chính hãng khác như Adidas Boost Adizero, Energy Boost, Ultra Boost và Ultra Boost ST.
giày chạy bộ adidas chính hãng
Đế giữa của đôi Boost vẫn mỏng hơn hầu hết cáđôgiày chạy bộ khác nhưng vẫn duy trì sự tương tác và qúa trình chuyển đổi rất trơn tru trong khi di chuyển.
Là một người quen dùng gót chân khi chạy, tôi cảm thấy bàn chân mình vẫn thoải mái sau khi sử dụng giày Adidas AdizeroSản phẩm được thiết kế cho người thường chạy với độ dàđường chạy trung bình nên việc gắn thêm hệ thống Torsion cho phần đế giữa, nằm xuyên suốt bàn chân, lộ tại phần gan bàn chân sẽ đảm bảo tính ổn định và độ bền của giày.
Như vậy, công nghệ thiết kế đế giữa chính là yếu tố quan trong tạo nên một đôgiày chạy bộ giúp ta chạy nhanh hơn, an toàn hơn. Sự kết hợp đế ngoài và đế giữa tạo nên sự liên kết hoàn hảo cho phép sản phẩm nàđứng trong top cáđôi giày chạy chuyên dụng.

Đặc điểm mũi giày
Việc sử dụng da lộn bao phủ phần đầu ngón chân và xung quanh hệ thống dây buộc cho một đôi Giày  chạy bộ Adidas chính hãng đồng thời dùng lưới trơn cho mũi giày càng làm tăng thêm sự “cổ điển” .
giay chay bo adidas
Tuy nhiên, theo cách nhìn kiểu học sinh thời xưa, thiết kế mũi giày làm cho nó dễ thở” hơn, thoáng khí và trông rất cao cấp. Kiểu mũi giàôm khít toàn bộ chân, trong khi phần gót châđược thiết kế lại bằng cách giảm đến tối thiểu miếng đệm lót giầy.
Adidas nên tìm cách để thay đổi một chúít thiết kế mũi giày trong phiên bản Adidas chính hãng tiếp theo để trông hiện đại và sành điệu hơn. Tuy nhiên, mũi giày Adios Boost 3 đã hoàn thành nhiệm vụ bao bọc từ gót châđến đầu ngón chân một cách vừa vặn và thoải mái, một yếu tố quan trọng giúđôgiày chạy bộ có thể xử lý tốc độ một cách dễ dàng.

No comments:

Post a Comment