Sunday, May 1, 2016

5 lí do giày chạy bộ Nike Air Max 95 tồn tại mãi với thời gian

Giày chạy bộ Nike Air Max luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của bất cứ ai khi mong muốn tậu cho mình một đôi giày chạy bộ chính hãng. Trải qua bao nhiêu năm, giày Nike Air vẫn giữ được riêng cái "Chất" của mình, và đây là 5 lý do tại sao giày chạy bộ Nike Air Max gần như trường tồn mãi với thời gian.
PHÁ VỠ MỌI QUY LUẬT VỀ MỘT ĐÔI GIÀY CHẠY BỘ
Sergio Lozao  là nhà thiết kế tài năng còn rất trẻ của Nike, nắm trọng trách tạo nên 1 sự đột phá về một đôi giày chưa từng xuất hiện trong lịch sử giày chạy của hãng. Ông đã không làm cho ban điều hành thất vọng khi lấy cảm hứng thiết kế từ xương sống con người với trọng lượng vô cùng nhẹ và linh hoạt tuyệt đối, Air Max 95 đã ra đời đánh dấu kỉ nguyên Giày Nike Air đỉnh cao. Với thiết kế độc đáo, Air Max 95 đã lấn át trọn vẹn vẻ đẹp truyền thống của những đôi giày thể thao chính hãng của đại gia đình giày thể thao Nike trước đóđảo ngược tình thế và tạo nên cuộc cách mạng về thời trang với những thiết kế đi đầu xu hướng thị trường.
giay nike air chinh hang
SẢN PHẨM CÓ GIÁ TRỊ ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ
Khoảng thời gian mới xâm nhập thị trường, người sưu tầm giày chạy bộ hoàn toàn bị chinh phục bởi giá trị mà nó mang lại, mà nói đúng hơn là giá trị độc quyền. Với giá niêm yết 140$ khi mới ra mắt, nó đã tăng tới 170$ trong 20 năm sau đó, đồng nghĩa rằng Air Max 95 không dành cho những người có sở thích thông thường. Người ta cũng không tìm thấy minh chứng cho việc mua bán trên phạm vi toàn cầu sản phẩm này, giày chạy bộ Air Max 95 trở thàng mặt hàng vô cùng xa xỉ, thậm chí nhiều đại lý từ Tokyo tới Toronto để mua nó với mức giá đắt khoảng 3000$ cho một mẫu OG. Điều đó đã vô tình tạo ra sức hút về giá đặc biệt cho một đôi giày chạy độc nhất vô nhị này.
DẪN ĐẦU TRÀO LƯU VÀ XU THẾ
Với sự nổi tiếng có được từ các thương hiệu thời trang tên tuổi và các cuộc chạy đua nổi tiếng, Air Max 95 đã thống tĩnh cả thị trường mà không theo bất cứ một quy luật thị trường thông thường nào. Hệ thống màu đột phá kết hợp cả màu sáng rực rỡ và tông đơn sắc chắc chắn khiến cả thể giới phải dõi theo. Hơn nữa Giày Nike Air còn được kết hợp hài hoà vẻ đẹp của nhiều nền văn hoá của hai bờ Đại Tây Dương và Châu Á. Nó nhanh chóng đáp ứng thị hiếu người yêu giày chạy thể thao chính hãng ở các quốc gia phương Tây, vốn mùa mưa thường  nhiều và kéo dài, trong khi hầu hết người chạy thường sử dụng những đôi giày màu trắng kết hợp với đế sáng màu, khiến chúng rất nhanh bị bẩn.
ĐÔI GIÀY MANG DẤU ẤN ĐẶC BIỆT
Trong nhiều năm, người ta đã tìm thấy dấu vết của giày chạy bộ Air Max 95 trên hiện trường của các vụ án, với những đặc trưng được thiết kế riêng biệt bởi Nike những dấu ấn mà nó mang lại đã góp phần giúp cơ quan cảnh sát tìm ra những mối nguy hại của tội phạm đối với xã hội - những kẻ dường như không nằm ngoài xu thế yêu thích dòng giày chạy bộ đặc biệt này. Bằng công nghệ nén khí tân tiến giúp tăng sự thoải mái khi sử dụng cũng như cho phép định hình phần đế air theo ý muốn. Air Max 95 là thiết kế đầu tiên mà phần đệm air ở gan bàn chân trước có thể thấy được. Đồng thời để lại trên nền đất những bước chân với dấu ấn vô cùng ấn tượng.
THÁCH THỨC VỚI THỜI GIAN
Hơn 2 thập kỉ sau khi phát hành, câu chuyện về đôi giày chạy tuyệt vời của chàng cầu thủ Sergio Lozao vẫn được người ta truyền tai nhau như một câu chuyện tích cực hơn cả. Một đôi giày chạy thể thao chống lại những thách thức của thời gian qua sự thay đổi và kết hợp đa dạng, linh hoạt từ màu sắc, chất liệu, kiểu dáng để trở thành một trong những sản phẩm giày chạy bộ hàng đầu. Sau 20 năm kể từ khi Air Max 95 đầu tiên xuất hiện, Giày thể thao Nike Air đến nay vẫn là sản phẩm bùng nổ tuyệt vời của những người yêu giày chạy dù bạn đang trong bất kì hoàn cảnh nào. Với khả năng đánh bại OG và trở thành một trong những thương hiệu giày thể thao trường tồn với thời gian.

No comments:

Post a Comment