Thursday, May 5, 2016

Lộ diện giày đá bóng Adidas X Euro 2016

Lộ diện giày đá bóng Adidas X Euro 2016 , đây có lẽ là thế hệ thứ 2 của dòng X, nhiều hình ảnh đã bị lỗ ra từ phòng mẫu của hãng Adidas.
Giày đá bóng Adidas X sẽ ra mắt vào tháng 5/2016 trong trận chung kết UEFA Champions League tại Berlin, cũng như là để chuẩn bị cho VCK Euro 2016 tại Pháp, màu đầu tiên có thể là Silver Metallic- Core Black- Solar Red.
Giay da bong Adidas X
Giay da bong Adidas X
Dòng giày này dành cho những cầu thủ có thể tạo ra đột biến trên sân bóng mang đặc điểm trọng lượng nhẹ và dễ nhận biết với chiếc cổ cao quá mắt cá chân.
Colorway đều tiên của giày Adidas X có upper màu bạc nổi bật kết hợp với các chi tiết màu đỏ tại khu vực cổ giày và chóp của đinh giày. Logo Adidas màu đen, hãng đã sử dụng kiểu logo truyền thống chứ không phải là 3 sọc màu tượng trưng nữa.
Upper được làm da tổng hợp siêu mỏng, siêu mềm, khả năng ôm chân cực tốt, giúp cầu thủ luôn cảm thấy êm ái và nhẹ nhàng khi di chuyển.  Khả năng kiểm soát bóng tăng lên đáng kể nhờ upper đặc biệt này.
Kết cầu đế của giày Adidas X cũng được làm mới hoàn toàn, outsole là một lớp nhựa tổng hợp nửa trong suốt.
Trên Adidas X thế hệ 2 sẽ không sử dụng lưỡi gà, dường như đây đang trở thành xu thế vì đôi khi lưỡi gà bị mất bị trí hoặc gây cảm giác không thật sự thoải mái.
Giày đá bóng Adidas X mới khá đơn giản, không nhiều màu mè như thế hệ đầu tiên, điểm mạnh nhất của X vẫn là trọng lượng siêu nhẹ, định hướng sử dụng cho các cầu thủ chơi tốc độ.
Giá tham khảo của một đôi giày đá bóng Adidas X tại Châu Âu khoảng 200 Euro hay 160 GBP, dự kiến sẽ lên kệ tại soccerstore.vn vào ngày 01/06/2016, sẽ có các phân khúc là Adidas X 16.1, 16.2, 16.3 và 16.4 với đầy đủ phiên bản đinh SG, FG/AG và TF.
RidiMax Duc

No comments:

Post a Comment