Wednesday, March 30, 2016

Mẫu giày Adidas Ace 16+ PureControl đầu tiên ra mắt.

Mẫu giày Adidas Ace 16+ PureControl đầu tiên ra mắt.
Bản colorway đầu tiên của đôi giày tuyệt vời Adidas Ace 2016 PureControl đã được tiết lộ sớm nay. Sẽ được ra mắt với công chúng bởi một nhóm cầu thủ do Adidas lựa chọn bắt đầu từ cuối tháng Một năm nay, giày Adidas Ace 16+ PureControl có thể được đặt mua từ Adidas và một số nhà đầu cơ riêng biệt.
Giày ADIDAS ACE 16+ PURECONTROL
Một số đại diện như Mesut Özil và Ivan Rakitic sẽ bắt đầu các trận đấu bằng sản phẩm màu xanh nổi bật Adidas Ace 2016 không dây từ tháng Một năm nay.
Bức ảnh hé lộ sự thu hút của giày đá bóng Adidas Ace PureControl 2016 Solar Green
Giày ADIDAS ACE 16+ PURECONTROL
Đôi giày đá bóng đầy mới mẻ và thu hút Adidas Ace 16+ PureControl sẽ được dự định ra mắt với colorway nhiều màu sắc Solar Green / Shock Pink / Core Black vào trung tuần tháng Một. Đối lập với dáng vẻ đầy sang trọng của mẫu giày đá bóngAdidas Ace 16.1, giày Adidas Ace 2016 Pure Control không dây buộc sẽ không có ba đường kẻ dọc độc quyền phía trong như của đôi Adidas Ace 16, mà sẽ được thay thế bằng ba đường chéo đen tuyền bên ngoài.
Giày ADIDAS ACE 16+ PURECONTROL
Ngoài ra, màu ”Shock Pink” (màu Hồng khác lạ) cũng sẽ được đưa vào làm nhấn ở một chi tiết nằm dưới trong số những mẫu của colorway Adidas Ace 16 mà sẽ chỉ được dùng cho tab để kéo ở phía trước cổ giày.
Giày ADIDAS ACE 16+ PURECONTROL
Giày ADIDAS ACE 16+ PURECONTROL
Giày Adidas Ace 16.1  PureControl là một trong những kiểu giày đá bóng đầu tiên không có dây buộc và cũng là tiên phong trong việc kết hợp hài hòa thiết kế không dâyy buộc với upper bó sát. Được thiết kế để có một sự vừa vặn thoải mái với các kích cỡ và dáng chân khác nhau, giày đá bóng Adidas Ace 16+ PureControl đưa ra một kiểu cổ giày mở rộng và tăng thêm sự vững chắc khi di chuyển nhờ vào cấu trúc bao quanh đồng thời giữa ba đường chạy hai bên sườn.
Giày ADIDAS ACE 16+ PURECONTROL
Hơn thế nữa, giày đá bóng Adidas Ace PureControl 2016 Solar Green sẽ mang đến những đặc điểm khác sẽ được ra giới thiệu trong thế hệ tiếp theo của Adidas Ace, như là khung đế giày.
Giày ADIDAS ACE 16+ PURECONTROL
Giày ADIDAS ACE 16+ PURECONTROL
Mai Như

No comments:

Post a Comment