Sunday, March 27, 2016

Bộ sưu tập giày thể thao chính hãng Nike Flash pack

Với bộ sưu tập giày thể thao chính hãng Nike Flash pack vừa ra mắt, Nike đem ý tưởng những đôi giày tỏa sáng trong bóng tối, và trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Bộ sưu tập giày thể thao chính hãng Nike Flash pack

Lần này, bộ sưu tập giày thể thao mới nhất Nike Flash pack vẫn sẽ bao gồm các anh em trong gia đình giày chạy bộ của Nike là Nike Free 5.0, Nike LunarGlide 7, Nike Air Zoom Pagasus 32, và Nike Air Zoom Structure 19. Lấy ý tưởng từ những vệt sáng mờ ảo huyền bí của các đường cực quang, bộ sưu tập Flash Pack được thiết kế rất tinh tế và nổi bật. Cả bốn dòng giày có mặt trong bộ sưu tập này đều có đầy đủ các size của giày thể thao chính hãng nam và giày thể thao chính hãng nữ.
Có thể thấy gam màu chủ đạo của bộ sưu tập giày thể thao chính hãng Nike Flash pack lần này là một gam màu tối nhưng chất đến từng cm. Đó là những đôi giày tỏa sáng ngay cả trong đêm tối, người ta có thể hình dung ra cả một bầu trời cực quang đầy huyền ảo khi chạy bộ với đôi giày chạy bộ trong bộ sưu tập Nike Flash pack này.
Các sản phẩm giày thể thao chính hãng Nike Flash pack hiện đang có sẵn tại Runningstore.vn, đầy đủ size nam và nữ, còn chờ gì nữa, hãy sắm ngay cho mình một trong những đôi giày thể thao đẹp và ấn tượng nhất trong năm này.

No comments:

Post a Comment