Wednesday, March 23, 2016

Keylor Navas chuyển sang dùng giày đá bóng và găng tay Adidas

Thủ môn Keylor Navas chuyển sang dùng giày đá bóng và găng tay Adidas, tại Madird sau khi Casillas ra đi và De Gea không thể đến, Navas là GK được nhắc đến nhiều nhất lúc này khi anh đảm nhận vị trí GK số 1 của Real Madrid.
Adidas là nhà tài trợ áo đấu cho Real, tài trợ cá nhân cho Casillas, nay đã nhanh chân đạt được một thỏa thuận quảng bá hình ảnh với Navas. Anh sẽ chính thức ra mắt bộ kit mới gồm giày đá bóng và găng tay thủ môn trong trận đấu với Levante vào ngày 11/09.
Ban đầu theo thỏa thuận giữa Real và MU, Navas sẽ đến Manchester và De Gea đến Real theo chiều ngược lại, tuy nhiên thương vụ đổ bể do 2 bên không làm thủ tục kịp đăng ký với ban tổ chức.
Đây là hình ảnh Navas luyện tập với giày đá bóng Adidas X và găng tay Adidas Ace.
Navas sử dụng một phiên bản Adidas X 15.1 thương mại nguyên gốc  sau khi đeo một mẫu giày Nike ngụy trang đen. Anh gia nhập danh sách thủ môn đi Adidas X cùng với Marc-Andre Ter Stegen.
Trước đó Navas đeo một sản phẩm găng tay thương hiệu Sells là Sells Total Contact Aqua Elite, dòng găng tay thủ mônchuyên nghiệp đỉnh cao nhất của Sells.
RidiMax Duc

No comments:

Post a Comment