Tuesday, March 15, 2016

Giày đá bóng Adidas Eskolaite Pack mạ chrome

Giày đá bóng Adidas Eskolaite Pack mạ chrome, bộ sưu tập mới này có tên gọi chính thức là Adidas Eskolaite Pack, giới thiệu một phong cách thiết kế mới phá cách, có mặt trên thị trường kể từ 16 tháng 8/2015, sẽ có 2 dòng giày có phiên bản Eskolaite là Adidas Ace và Adidas X

Adidas Eskolaite Pack thu hút mọi ánh nhìn bởi một lớp áo choàng màu bạc crôm nổi bật vô cùng, chúng làm tôi liên tưởng đến những phiên bản siêu xe Lamborghini được độ mạ crôm vẫn thường được các đại gia Trung Đông yêu thích. Kết hợp trên đó là các chi tiết màu xanh lá phần đế và inner. Được thiết kế nhằm hỗ trợ kiểm soát bóng tối đa, giày đá bóng Adidas AceEskolaite mang vật liệu 3D với công nghệ NSG ( Non-Stop-Grip), có thể phát huy hết khả năng trong mọi điều kiện thời tiết bất kể ẩm ướt hoặc khô ráo.
Eskoslaite được sử dụng lần đầu tiên trên một mẫu giày đá bóng Adidas, Eskoslaite là tên gọi ko phổ biến của axit Chromium (axit crom), không có thông tin cụ thể, đây chỉ là màu Eskolaite hay là một lợp mạ Cờ-rôm thực sự.
Colorway này đã từng xuất hiện trên mẫu giày Nike Hypervenom phiên bản Neymar năm 2014.
Giày đá bóng Adidas X Eskolaite được thiết kế cho những cầu thủ tạo ra đột biến trên sân, có đặc điểm trọng lượng nhẹ, áp dụng công nghệ Techfit với phần cổ giày có một lớp vải co dãn ôm lấy cổ chân, nhằm mang lại cảm giác ôm chân và giảm tối đa chấn thương cổ chân. Upper được làm từ da tổng hợp mỏng và nhẹ mang lại 3 tác dụng: sự thoải mái, bảo vệ chân và hỗ trợ thi đấu.

Một phần của bộ sưu tập giới hạn này, giày bóng đá Adidas Ace Eskolaite và giày bóng đá Adidas X Eskolaite chỉ được sản xuất số lượng có hạn, nhằm mục đích thử nghiệm công nghệ là chủ yếu.

Tháng 9 /2015 sẽ xuất hiện phiên bản Adidas Ace Primeknit và Adidas X Primeknit dưới dạng phiên bản giới hạn.
Có lẽ sẽ không có các phiên bản Eskolaite cho các phân khúc thấp hơn ngoài Adidas Ace 15.1 và Adidas X 15.1

No comments:

Post a Comment