Tuesday, March 15, 2016

Giày đá bóng Adidas X leather red 2015

Giày đá bóng Adidas X leather đỏ mới đã lộ diện qua những bức ảnh chính thức đầu tiên bị tiết lộ. Giày đá bóng Adidas X leather màu red 2015-2016 giới thiệu một thiết kế hoàn toàn mới cho dòng X, được kế hoạch ra mắt vào giữa tháng 9/2015.

Những cầu thủ như Bastion Schweisteiger, David Alaba, David Silva và Jodi Alba sẽ sử dụng phiên bản da thật này từ cuối tháng 9/2015.
Màu chính thức của giày đá bóng Adidas X leather là Solar Orange- Black- Bold Orange.
Đây là phiên bản da thật đầu tiên của Adidas X tuy rằng trước đó Adidas Ace đã có 1 phiên bản leather. Chúng đều được làm từ da Kangaroo.
Upper được phủ lớp màu đỏ-cam chủ đạo, kết hợp các đường cong màu đen, khu vực mũi giày có các đường chỉ may trên nền đỏ, đường chỉ may này thường xuất hiện trên các mẫu giày đá bóng da thật để cố định và bảo vệ lớp da.
Phần gót chân sử dụng gam màu trắng cho logo của Adidas.
Chất liệu da Kangaroo siêu mềm, da thật đã được xử lý công nghiệp giúp tăng độ bền và dai hơn, tuy nhiên vẫn mang lại cảm giác êm ái. Chúng hỗ trợ rất tốt cho những pha chạm bóng, tăng khả năng kiểm soát bóng.
Kết cấu đế tương tự như trên các phiên bản thông thường, bản đinh FG/AG là phổ biến nhất, phù hợp chơi trên sân cỏ tự nhiên và nhân tạo. Sẽ chỉ có 2 phiên bản đinh FG/AG và SG.
Mức giá tham khảo cho một đôi giày đá bóng Adidas X Leather khoảng 200 euro.
RidiMax Duc

No comments:

Post a Comment