Sunday, March 27, 2016

Giày đá bóng Puma của Bellerin đi làm từ thiện

Giày đá bóng Puma của Bellerin đi làm từ thiện Đây là một sản phẩm đến từ nhà sản xuất Puma, giày đá bóng evoSPEED Hector Bellerin được thiết kế bởi nhà sáng tạo người Anh Virginia Ben. Chỉ tiêu đề đã nói lên tất cả. Hetor Bellerin đã gửi tặng đôi giày đá bóng […]
Giày đá bóng Puma của Bellerin đi làm từ thiện
Đây là một sản phẩm đến từ nhà sản xuất Puma, giày đá bóng evoSPEED Hector Bellerin được thiết kế bởi nhà sáng tạo người Anh Virginia Ben.
Chỉ tiêu đề đã nói lên tất cả. Hetor Bellerin đã gửi tặng đôi giày đá bóng Puma đã được nhà thiết kế đình đám Virginia Ben tân trang lại, người cũng đang thiết kế giày và quần áo cho thể thao nổi danh hay những cá nhân nổi tiếng đã được trưng bày trong những nơi mua sắm hàng đầu trên toàn nước Anh.
Phiên bản  Puma evoSPEED Héctor Bellerin là một sản phẩm Ben đã rất cầu kì dành cho Héctor, với đầy sự táo bạo. Đôi giày Puma evoSPEED của Hector Bellerin đã kết hợp upper đặc biệt sơn tay với Logo Puma sắc đen tương phản.
Tuy nhiên, dù đôi giày đá bóng này có tất cả những ưu thế như phiên bản chính thức của đôi Puma evoSPEED SL Leather, Hector Bellerin lại không sử dụng đế giày đặc biệt đó nhưng lại lập tức ủng hộ nó cho  Heart 4 More Foundation nơi đang cần kinh phí cho những máy điện tim thông qua đấu giá.
Việc đấu giá đôi giày đá bóng Puma này sẽ được tổ chức vào tháng 12 và đồng thời cũng có thông tin rằng Héctor Bellerin sẽ kí tặng lên đôi giày cho người chiến thắng buổi đấu giá.
Héctor nói rắng anh đã follow Ben trên Instagram một thời gian rồi, và anh thấy một vài chi tiết trên các bộ trang phục cho cấu thủ, huấn luyện viên hay thậm chí trên ô tô cũng có gì đó thật khác biệt. Anh ấy sẽ vẫn tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật của mình và ý nghĩ việc ấy sẽ là một sự thúc đẩy tốt cho quỹ từ thiện cũng như chính anh sau này trong những sản phẩm độc đáo kế tiếp.

No comments:

Post a Comment