Tuesday, March 15, 2016

Siêu sao nào sẽ sử dụng giày đá bóng Adidas X

Siêu sao nào sẽ sử dụng giày đá bóng Adidas X, dòng giày mới này được tạo ra dành cho những cầu thủ chịu nhiều kì vọng, có thể tạo ra đột biến trên sân bóng, trước đó X còn hay được gọi là Adidas Chaos, Chaos có nghĩa là sự hỗn loạn. Giày bóng […]
Siêu sao nào sẽ sử dụng giày đá bóng Adidas X, dòng giày mới này được tạo ra dành cho những cầu thủ chịu nhiều kì vọng, có thể tạo ra đột biến trên sân bóng, trước đó X còn hay được gọi là Adidas Chaos, Chaos có nghĩa là sự hỗn loạn.

Giày bóng đá Adidas X đã chính thức ra mắt từ cuối tháng 5/2015 và xuất hiện lần đầu trong trận chung kết UEFA Champions League. Chúng được mặc định rằng thay thế cho dòng giày Adidas F50, vậy những ngôi sao nào sẽ quảng bá cho Adidas X? ai sẽ sử dụng chúng trên sân cỏ?
Những đại sứ thương hiệu của Adidas F50 sẽ chuyển sang Adidas X, có thể kể đến đầu tàu như Luis Suarez và Thomas Muller.
Suarez là gương mặt đại diện xuất sắc của F50 với khả năng săn bàn sát thủ, có thể xâm nhập mọi hàng phòng ngự và mang về những bàn thắng quý giá.
Tiền đạo Thomas Muller của Bayern Munich, tiền vệ Bareth Bale của Real Madird cũng sẽ sử dụng giày đá bóng Adidas X, tham gia trực tiếp các chiến dịch quảng bá của hãng.
Còn phải kể đến những cái tên thượng thặng khác như Karim Benzema, Arjen Robben, Álvaro Morata, Diego Costa, Marcelo, David Alaba, Jordi Alba, Theo Walcott, Alexandre Lacazette, Lucas Moura, David Villa và Ciro Immobile. Có thể họ không xuất hiện trên banner, video quảng cáo…nhưng họ được trả tiền để đi Adidas X.
Ngoài ra những cầu thủ khác có hợp đồng với Adidas đã từng quản bá cho dòng Adidas Nitrocharge, Adidas adiPure, Adidas Predator có thể chuyển sang dùng Adidas X, điển hình là Ángel Di Maria sẽ không dùng Ace mà dùng X.
Riêng siêu sao Messi sẽ được sản xuất một dòng giày riêng là giày bóng đá Adidas Messi, trước kia anh đi dòng F50.
Các phiên bản giày bóng đá Adidas X đặc biệt như K-leather làm bằng da thật Kangaroo hay Primeknit…sẽ được hãng chọn gương mặt đại sứ sau đó tùy tình hình thực tế.
RidiMax Duc

No comments:

Post a Comment