Monday, March 21, 2016

Phiên bản giày Nike Air Max 95

Phiên bản giày thể thao Nike Air Max 95 tái xuất
Siêu phẩm giày chạy bộ chính hãng Nike Air Max 95, cuộc chơi đã thay đổi rất nhiều trong 20 năm qua, triết lý thiết sản phẩm cũng đổi mới rất nhiều. Mẫu giày thể thao đình đám Nike Air Max ra mắt năm 1995 đã được hồi sinh dưới phiên bản Nike Air Max 95 Ultra Jacquard.
Siêu phẩm giày chạy bộ Air Max 1995 đã thay đổi văn hóa của dòng Air, đó là sản phẩm tạo ra bởi nhà thiết kế trẻ Sergio Lozano, đã gợi cảm hứng cho một làn sóng sử dụng giày sneaker để luyện tập cũng như đi chơi hàng ngày, trong bộ sưu tập giày thể thao chính hãng của mỗi người hiện nay gần như không thể thiếu giày Nike Air Max.
Giày chạy bộ Nike Air Max 95 Ultra Jacquard sử dụng túi khí cỡ lớn gần như toàn bộ phận gót giày, 2 túi khí nhỏ hơn bố trí giữa gan bàn chân.
Phiên bản này mang màu tối chủ đạo kết hợp các chi tiết màu vàng chuối, tổng thể Nike Air Max 95 Ultra Jacquard tạo cảm giá khá hầm hố và mạnh mẽ.
Chúng sẽ xuất hiện trên website của Nike từ giữa tháng 6/2015 và phân phối bởi mốt số nhà bán lẻ lớn, mức giá tham khảo khoảng 210-240 USD, đây có thể coi là một sản phẩm cao cấp nên không được phân phối một cách phổ thông.
Hãy ghé qua runningstore.vn để sắm cho mình một mẫu giày chạy bộ chính hãng hoặc giày training chính hãng nhé.
Ridimax Duc

No comments:

Post a Comment