Tuesday, March 29, 2016

Giày đá bóng Adidas Ace Primeknit Euro 2016

Giày đá bóng Adidas Ace Primeknit Euro 2016
Màu bạc ánh kim, với các đường chạy dọc màu đen nổi bật trên màu vàng tươi. Đôi giày đá bóng đầy ưu tú Adidas Ace Primeknit Euro 2016 đã đem đến một kiểu dáng hết sức tuyệt vời cho vòng đấu Euro 2016 diễn ra tại Pháp và sắp chính thức được tiết lộ vào tháng Năm năm nay. Một loạt các siêu sao như  Mesut Özil, David De Gea, Manuel Neuer và thậm chí là cả siêu sao người Pháp như Paul Pogba đều sẽ là những người đại diện hình ảnh cho siêu phẩm này mùa hè tới, trong khi đôigiày đá bóng này cũng sẽ xuất hiện ở Copa America 2016 bởi những đại diện như James Rodríguez.
Tháng Năm tới đây, Adidas sẽ giới thiệu bộ sưu tập giày đá bóng Euro 2016. Tuy nhiên bộ sưu tập Adidas mùa 2016 này không chỉ có một diện mạo hoàn toàn mới mà còn là thế hệ giày đá bóng Adidas X 2016 thứ hai đáng mong chờ nhất đã được tiết lộ vào tháng 11 năm vừa rồi với một colorway đỏ hế sức thu hút.
Đây là tiết lộ về đôi giày Adidas Ace Euro 2016 Boot.
Được dự định sẽ có màu sắc tương tự với dòng Adidas X Euro 2016, giày đá bóng Adidas Ace Primeknit Euro 2016 kết hợp màu sắc chủ đạo là bạc với ba đường sọc đen nhấn nhá độc đáo và màu vàng tươi như nắng vòng quanh cổ giày, điểm xuyết ở dây giày và đinh giày. Tuy nhiên trong khi Adidas X 2016 đem đến một màu sắc đặc biệt ở logo Adidas được lấy cảm hứng từ những con số Adidas Away Kit Euro 2016, giày đá bóng  Adidas Ace 2016 lại mang đến một cảm giác hết sức an toàn.
Và mặc dù bản thiết kế không có sự thay đổi nào nhưng các công nghệ ứng dụng cho Adidas Ace Primeknit Euro 2016 vẫn giống như những đôi trong dòng colorway mở đầu tiên phong thế hệ thứ hai. Đôi giày đá bóng Adidas Ace 16.1 Primeknit đã kết hợp cá đặc điểm cổ giày hơi thấp xuống, upper đan chặt và lưỡi giày giảm đi giúp cho việc kiểm soát bóng tốt nhất.
Đế giày của Adidas Ace 16.1 Primeknit mùa 2016 xuất hiện với thiết kế đinh giày cổ điển gồm bốn đinh ở gót giày và 7 đinh ở phía trên, và đôi giày đồng thời cũng có thêm một counter ở ngoài gót tăng sự vững chắc.
giày đá bóng Adidas Ace Primeknit 16.1 Euro 2016 màu bạc vẫn giữ nguyên mức giá như đôi colorway mở đầu và sẽ được tung ra thị trường bán lẻ như là bản FG duy nhất từ tháng Sáu năm nay tại tất cả các điểm tiêu thụ.

No comments:

Post a Comment