Wednesday, March 30, 2016

Chi tiết công nghệ Boost trên giày chạy bộ chính hãng Adidas

Chi tiết công nghệ boost đình đám trên giày thể thao chính hãng Adidas Boost

Giày thể thao chính hãng Adidas Boost mang lại sự cải tiến đáng kể trong ngành chế tạo giày chạy bộ, góp gần lớn tạo ra những siêu phẩm và sản phẩm đỉnh cao của Adidas, tạo ra những cơn sốt trong giới yêu giày, giúp doanh số bán hàng của hãng giày thể thao Adidas tăng mạnh trong 2 năm vừa qua ( 2013-2015).

Đầu gối đau nhức, bắp chân tê mỏi…đó là dấu hiệu cho runner phải thay ngay đôi giày chạy bộ của mình, nó đã cũ kỹ, đã già nua rồi đó. Khi bạn cảm thấy bắt đầu đau nhức bàn chân, cổ chân hay bắp chân, bạn sẽ cảm nhận rõ nhất lên mid-sole, được làm cấu truc từ EVA hay đơn giản hơn là một loại foam từ cao su. Mỗi bước chân mà bạn đi sẽ tạo áp lực lên foam đó, mỗi khi nhấc chân lên chúng sẽ trở lại hình dạng ban đầu. Tuy nhiên khi trải qua hàng ngàn bước chân, foam này mất đi đặc tính đàn hồi của mình và dần trở lên trơ cứng và mất tính chất đàn hồi. Đôi giày sẽ mất đi công dụng chủ yếu của nó.
Trước khi công nghệ Boost của Adidas được ứng dụng trên giày chạy bộ chính hãng, không có công ty nào tạo ra sự cải thiện một cách đáng kể cho midsole. Adidas đã bỏ midsole làm từ EVA truyền thống, thay vào đó là hàng hàng hạt nhỏ làm từ TPU (thermoplastic polyurethane). Đây là kết quả của sự hợp tác giữa Adidas với công ty hóa học hàng đầu thế giới là BASF, trải qua 3 năm nghiên cứu, thử nghiệm và phát triển.
Lợi ích mang lại.
Công nghệ Adidas Boost được áp dụng trong một số mảng sản phẩm, chúng giúp hoàn trả một cách đáng kể năng lượng, giúp người dùng mất ít sức hơn cho các bước di chuyển, nâng cao thành tích cho runner.
Ngoài ra chúng không bị thay đổi hay mất tính chất trong mọi điều kiện thời tiết, kể cả nhiệt độ cực cao, trực tiếp tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Ngoài ra, vật liệu này đem lại tính ổn định rất tốt.
Các sẩn phẩm giày thời giày, giày bóng rổ, giày chạy bộ chính hãng… sử dụng ngày càng nhiều bởi các vận động viên đỉnh cao đã chứng minh điều này.
Trọng lượng trung bình của một đôi giày thể thao chính hãng Adidas Boost khoảng 240-270 gram.
Bạn muốn tìm một đôi giày thể thao chính hãng phù hợp với mình nhất? Hãy ghé qua shop thể thao chính hãng runningstore.vn để được tư vấn và chọn một đôi giày tốt nhất nhé.
RidiMax Duc

No comments:

Post a Comment