Monday, March 28, 2016

Giày thể thao Nike Air Max Mercurial R9 siêu hấp dẫn

Hãng giày thể thao chính hãng hàng đầu thế giới Nike vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của phiên bản giày thể thao chính hãng Nike màu đen truyền thống thuộc dòng sản phẩm giày Nike Air Max mercurial R9.

Đôi giày Nike Air Max R9 mới được thiết kế như một sự kết hợp mang hơi hướng của dòng giày thể thao chính hãng Nike Mercurial năm 1998, đôi giày đá bóng thần thánh được đeo bởi người ngoài hành tinh Ronaldo, tiền đạo người Brazil cũng chính là người mở đường cho cả một dòng sản phẩm giày đá bóng chủ đạo của Nike cho đến tận ngày nay, những ảnh hưởng, phong cách và giá trị lịch sử của đôi giày đá bóng Mercurial 1998 đã được không ít lần Nike lấy lại cảm hứng để cho ra mắt những đôi giày thể thao tuyệt đẹp sau này.
Đây là hình ảnh đôi giày thể thao chính hãng Nike Air Max Mercurial R9
Lần đầu tiên người ta thấy một đôi giày dòng Nike Air Max có đế màu đen. Nhìn tổng thiết kế, gần như toàn bộ đôi giày là một màu đen.
Giá bán lẻ của đôi giày Nike Air Max Mercurial R9 này vào khoảng 100$, dự kiến sẽ ra mắt và bán ra thị trường vào khoảng mùa hè năm 2016. Hãy theo dõi và cập nhật runningstore.vn để sắm cho mình một đôi giày thể thao chính hãng Nike mới nhất nhé.

No comments:

Post a Comment